• Loading...
 
Tổng kết và trao giải cuộc thi làm video clip tuyên truyền an toàn giao thông với chủ đề “Thanh thiếu nhi với văn hóa giao thông” năm 2018
Ngày xuất bản: 18/09/2018 10:25:00 SA
Lượt xem: 11715

Nhằm phát huy vai trò xung kích của tổ chức Đoàn, Hội và thanh thiếu nhi trong công tác tuyên truyền bảo đảm trật tự an toàn giao thông. Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã ban hành kế hoạch số: 42 KH/TĐTN – TG, ngày 4/4/2018 về việc tổ chức cuộc thi làm video clip tuyên truyền an toàn giao thông với chủ đề “Thanh thiếu nhi với văn hóa giao thông” năm 2018.

Sau 5 tháng triển khai đến các cấp bộ Đoàn trên toàn tỉnh từ ngày 5/4 đến 30/8/2018. Ban tổ chức cuộc thi đã nhận được 19 tác phẩm dự thi của 8 đơn vị cấp huyện tham gia.

Các tác phẩm tham dự là các tình huống, đoạn phim, video clip tuyên truyền, phổ biến các quy định pháp luật về an toàn giao thông của các cấp bộ Đoàn và đoàn viên, thanh niên. Đồng thời, phản ánh các hành vi, cách ứng xử, xây dựng ý thức của đoàn viên, thanh thiếu nhi khi tham gia giao thông. Với sự đầu tư chuẩn bị kỹ lưỡng công phu, nội dung và cốt truyện rõ ràng, phù hợp với thông điệp và chủ đề cuộc thi, chất lượng hình ảnh âm thanh rõ nét thể hiện tính sáng tạo và khả năng truyền tải thông điệp đến người xem.

Đ/c Đỗ Minh Huấn - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh đoàn; Đ/c Hoàng Thị Làng - Phó Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy trao giải giấy chứng nhận cho các tác giả đạt giải cuộc thi tại Ngày hội "Tuổi trẻ Yên Bái nhớ lời Bác dạy"

Kết quả tại ngày hội "Tuổi trẻ Yên Bái nhớ lời Bác dạy" được tổ chức vào ngày 08/9 vừa qua, Ban tổ chức cuộc thi đã trao  01 giải nhất cho tác giả Quang Sơn- Chi đoàn Trung tâm truyền thông và văn hóa huyện Văn Chấn với tác phẩm "Nỗi đau còn đó"; 02 giải nhì cho tác giả Lưu Thị Huế - Đoàn trường THPT Nguyễn Lương Bằng, huyện Văn Yên với tác phẩm "An toàn giao thông và tuổi trẻ" và nhóm tác giả Hoàng Hữu – Duy Khánh – Chi đoàn Trung tâm truyền thông và văn hóa huyện Lục Yên với tác phẩm " Sáng  giữa điểm đen" và 03 giải ba, 06 giải khuyến khích cho các tác giả.

Cuộc thi làm video clip tuyên truyền an toàn giao thông với chủ đề “Thanh thiếu nhi với văn hóa giao thông” năm 2018. Nhằm đổi mới hình thức tuyên truyền và truyền tải các thông điệp về an toàn giao thông đến đoàn viên, thanh thiếu nhi và nhân dân. Đồng thời, khơi dậy niềm đam mê sáng tạo trong lĩnh vực công nghệ thông tin, kỹ thuật sản xuất ấn phẩm video clip của đoàn viên, thanh thiếu niên, qua đó tìm kiếm các tác phẩm hay, ý nghĩa phục vụ hiệu quả công tác truyền thông pháp luật về an toàn giao thông trên địa bàn toàn tỉnh.

Hoàng Nối