• Loading...
 
Trấn Yên, Văn Chấn tổ chức các hoạt động văn hóa, văn nghệ thể dục thể thao và tuyên truyền về an toàn giao thông nhân dịp Tết nguyên đán Mậu Tuất 2018
Ngày xuất bản: 12/02/2018 5:22:00 CH
Lượt xem: 5899

 Vừa qua, huyện đoàn Trấn Yên và Văn Chấn đã tổ chức các hoạt động văn hóa, văn nghệ thể dục thể thao và tuyên truyền về an toàn giao thông nhân dịp Tết nguyên đán Mậu Tuất 2018

*Tại huyện Trấn Yên: Ban Thường vụ Huyện đoàn phối hợp với Ban an toàn giao thông và Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam huyện Trấn Yên tổ chức Lễ ra quân tuyên truyền đảm bảo trật tự an toàn giao thông vệ sinh môi trường - xây dựng nông thôn mới tại xã Minh Quán huyện Trấn Yên. Ngay tại lễ ra quân huyện đoàn Trấn Yên đã huy động trên 160 đoàn viên, thanh niên và nhân dân xã Minh Quán tổ chức vệ sinh môi trường phát dọn ta luy, giải phóng hành lang tại 11 thôn trong xã. Đồng thời tổ chức diễu hành trên tuyến đường từ xã Minh Quán đến xã Báo Đáp tuyên truyền các nội dung về vệ sinh môi trường, nâng cao nhận thức và trách nhiệm của đoàn viên thanh thiếu nhi và của mỗi người dân khi tham gia giao thông, chấp hành nghiêm chỉnh Luật giao thông đường bộ. Các hoạt động trên phát huy vai trò của tổ chức Đoàn và đoàn viên thanh niên trong việc phối hợp với các ban, ngành đoàn thể chung tay Xây dựng Nông thôn mới, tuyên truyền bảo vệ môi trường, đảm bảo an toàn giao thông, nâng cao nhận thức và trách nhiệm của nhân dân trên địa bàn huyện nói chung và xã Minh Quán nói riêng  nhất là dịp Tết Nguyên đán cổ truyền đang đến gần.

Diễu hành tuyên truyền về ATGT với chủ đề “ An toàn giao thông cho trẻ em” với tinh thần “Tính mạng con người là trên hết” tại xã Minh Quán - Trấn Yên .

* Tại Huyện Văn Chấn: Huyện đoàn đã tổ chức phát động 30/31 cơ sở Đoàn xã, thị trấn cũng đồng loạt xây dựng kế hoạch triển khai tổ chức các hoạt động VHVN – TDTT mừng Đảng mừng Xuân năm 2018. Tổ chức tuyên truyền và giữ gìn bảo đảm an toàn thông và các tệ nan xã hội trong dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018. Khai mạc giải bóng chuyền thanh niên 2018 tại xã Cát Thịnh – Văn Chấn. Với sự tham gia của 7 đội bóng trong đó 3 đội Nam, 4 đội Nữ và được chia thành hai bảng, thi đấu theo thể thức đấu loại trực tiếp để chọn ra 2 đội nhất của nam và 2 đội nhất của nữ vào thi đấu chung kết. Kết thúc giải Ban Tổ chức đã trao 1 giải nhất cho đội Nam Ngã Ba 1, và 1 giải nhất đội Nữ cho đội Ngã Ba 1 – xã Cát Thịnh. Đây là các hoạt động có ý nghĩa nhằm hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” đồng thời không chỉ tạo không khí vui tươi phấn khởi, cổ vũ khích lệ tinh thần trong những ngày đầu năm mới.

                         Các vận động viên dự lễ khai mạc giải bóng chuyền thanh niên tại xã Cát Thịnh - Văn Chấn                            

HĐ Trấn Yên - HĐ Văn Chấn