• Loading...
 
Trao tặng quà Tết cho Cựu thanh niên xung phong tỉnh Yên Bái nhân dịp Xuân Kỷ Hợi 2019
Ngày xuất bản: 09/01/2019 5:40:00 CH
Lượt xem: 1100

                  Nằm trong chuỗi chương trình “Đền ơn đáp nghĩa” do Báo Tiền Phong thực hiện trước thềm năm mới Xuân Kỷ Hợi 2019 với các hoạt động tặng quà người có công với cách mạng trên địa bàn 10 tỉnh miền núi phía Bắc.

                  Ngày 09/01, tại Trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi tỉnh Yên Bái, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn – Hội Cựu Thanh niên xung phong tỉnh phối hợp với Báo Tiền phong, Tập đoàn Phúc Sơn, Hội Cựu chiến binh khối các cơ quan TW Đoàn tổ chức trao quà cho 40 Cựu thanh niên xung phong có hoàn cảnh khó khăn tỉnh Yên Bái. Mỗi phần quà gồm 1.000.000đ tiền mặt và 01 phần quà của nhà tài trợ.

Trao tặng các suất quà cho Cựu TNXP

                  Đây là hoạt động ý nghĩa của Báo Tiền phong và các đơn vị tài trợ nhằm giúp cho những cựu thanh niên xung phong có hoàn cảnh khó khăn tại các tỉnh miền núi phía Bắc phần nào có được cái Tết no ấm hơn.

                  Phát biểu tại buổi trao quà, Đồng chí Nguyễn Văn Tỉnh – Chủ tịch Hội Cựu TNXP tỉnh đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Ban Tổ chức chương trình và các đơn vị tài trợ. Đồng chí hi vọng, hoạt động ý nghĩa này sẽ là hoạt động thường niên và đến được với nhiều đồng chí, đồng đội có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên khắp mọi miền Tổ quốc.

Lại Tuyến