• Loading...
 
Trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi tỉnh Yên Bái mở điểm sinh hoạt ngoại khóa cho thiếu nhi tại xã Phú Thịnh huyện Yên Bình.
Ngày xuất bản: 02/06/2018 10:34:00 SA
Lượt xem: 13195

 Trong những năm qua, hoạt động hè đã được các cấp, các ngành và xã hội đặc biệt quan tâm. Các mô hình hoạt động hè thường xuyên được đổi mới, nâng cao chất lượng về nội dung và hình thức với mục tiêu thu hút ngày càng đông đảo thiếu nhi tham gia sinh hoạt hè, giúp các em thư giãn sau một năm học tập căng thẳng, sẵn sàng tinh thần chuẩn bị cho năm học mới.

Đặc biệt hè năm nay, Trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi tỉnh Yên Bái mở điểm sinh hoạt ngoại khóa cho thiếu nhi tại xã Phú Thịnh huyện Yên Bình, với nhiều nội dung đổi mới, đáp ứng nhu cầu của phụ huynh và các em thiếu nhi. Tại đây các em học sinh đăng ký tham gia các bộ môn như: lớp họa, lớp đàn, khiêu vũ, võ thuật …

Thông qua những lớp học này sẽ góp phần đáp ứng nhu cầu vui chơi, học tập an toàn, bổ ích trong học kỳ ba của các em học sinh, đồng thời giúp các em có cơ hội được giao lưu, học hỏi, phát triển toàn diện cả về thể chất và tâm hồn.

Minh Phương