• Loading...
 
Tuổi trẻ Lục Yên chung tay đẩy lùi dịch bệnh Covid -19
Ngày xuất bản: 05/04/2020 1:50:00 CH
Lượt xem: 19921

Trong thời gian dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp trên thế giới nói chung, trong nước nói riêng. Cùng toàn Đảng – toàn dân – toàn quân;  đoàn thanh niên huyện Lục Yên đã có nhiều hoạt động thiết thực tham gia phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

Hành trình khó khăn đi tuyên truyền cho nhân dân các tại các bản của xã Lâm Thượng, huyện Lục Yên

Hành trình khó khăn đi tuyên truyền cho nhân dân các tại các bản của Đoàn thanh niên xã Lâm Thượng, huyện Lục Yên

Trong tuần qua – tuần đầu tiên thực hiện Chỉ thị số 16/CT-TTg ngày 31/3/2020 về thực hiện các biện pháp cấp bách phòng, chống dịch COVID-19 của Thủ tướng Chính phủ; huyện đoàn đã chỉ đạo 24/24 đoàn xã, phường, thị trấn tổ chức phát miễn phí 700 tờ rơi tuyên truyền và khẩu trang y tế cho người dân; phối hợp với Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể xã hội của các xã tổ chức các buổi tuyên truyền lưu động và tuyên truyền trên loa phát thanh của các thôn, bản với thời lượng 04 tiếng/ngày. Với 24 đội xung kích với nòng cốt trên 250 cán bộ đoàn các xã, thị trấn, bí thư đoàn các thôn, bản; đoàn thanh niên huyện Lục Yên đã tổ chức thành các đội hình nhỏ 1 – 2 người đeo khẩu trang, sát khuẩn đầy đủ đến từng nhà tuyên truyền và hỗ trợ 2500 người dân khai báo y tế trên ứng dụng NCOVI.

Đoàn xã Tân lập, huyện Lục Yên đến nhà dân phát tờ rơi tuyên truyền và hỗ trợ nhân dân khai báo y tế

Đoàn xã Tân lập, huyện Lục Yên đến nhà dân phát tờ rơi tuyên truyền và hỗ trợ nhân dân khai báo y tế

Cùng với đoàn thanh niên các huyện, thị, thành phố trên địa bàn tỉnh, huyện đoàn Lục Yên với khẩu hiệu hành động “Tuổi trẻ Lục Yên chung tay đẩy lùi dịch bệnh Covid-19” đang từng ngày, từng giờ phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ quyết tâm đẩy lùi dịch bệnh bằng những hoạt động thiết thực, hiệu quả, an toàn./.

Lại Tuyến (t.h)