• Loading...
 
Yên Bái: Liên hoan Bản hùng ca tuổi trẻ chào mừng thành công Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XI
Ngày xuất bản: 17/12/2017 8:17:00 SA
Lượt xem: 8015

Ngày 16/12/2017, tại Trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã tổ chức Liên hoan “Bản hùng ca tuổi trẻ” chào mừng thành công Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XI.

Tham dự Liên hoan có các đồng chí lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Sở Văn hóa, thể thao & Du lịch, Ban Dân vận Tỉnh ủy; đồng chí Đoàn Thị Thanh Tâm – Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam tỉnh, các đồng chí Thường trực, Ban Thường vụ, lãnh đạo các Ban, đơn vị Tỉnh đoàn và trên 300 cán bộ Đoàn chuyên trách cấp tỉnh, cấp huyện, đoàn viên thanh niên khối trường chuyên nghiệp, THCS trên địa bàn thành phố.

Đ/c Đoàn Thị Thanh Tâm - Bí thư Tỉnh đoàn, Đ/c Chế Huy Ba - Phó trưởn ban Tuyên giáo Tỉnh ủy trao giải nhất cho thành đoàn Yên Bái

Liên hoan gồm có 17 tiết mục văn nghệ đặc sắc đến từ 17 huyện, thị, thành Đoàn và Đoàn trực thuộc. Các tiết mục dự thi đã đem đến 01 đêm nhạc đầy màu sắc, vừa sôi động, vừa sâu lắng, thể hiện tình yêu quê hương đất nước, và tinh thần nhiệt huyết của tuổi trẻ.

Kết thúc Liên hoan, Ban Tổ chức đã trao giải nhất cho Thành đoàn Yên Bái, 02 giải nhì cho Công an tỉnh và Huyện đoàn Lục Yên, 6 giải ba và 8 giải khuyến khích cho các đơn vị. Cũng trong khuôn khổ chương trình, Ban Tổ chức đã trao 02 giải nhất, 02 giải nhì, 4 giải ba cho hai nội dung thi đấu đôi nam, đôi nam nữ của Giải cầu lông.

Có thể nói, đây là ngày hội lớn được tổ chức dành riêng cho các đồng chí cán bộ Đoàn chuyên trách trên địa bàn tỉnh, là dịp để các cán bộ đoàn được giao lưu, học hỏi kinh nghiệm, tăng cường mối đoàn kết, gắn bó giữa các đơn vị; tạo sân chơi bổ ích, nâng cao đời sống tinh thần, qua đó, giáo dục tư tưởng cách mạng, lòng tự hào dân tộc, lý tưởng sống cho đội ngũ cán bộ Đoàn chuyên trách.

* Một số hình ảnh tại liên hoan:

Thu Hiền