• Loading...
 
Yên Bái: Tham gia Liên hoan chỉ huy Đội giỏi toàn quốc lần thứ III – năm 2018
Ngày xuất bản: 12/08/2018 10:32:00 SA
Lượt xem: 10972

Trong 03 ngày từ ngày 08/08 đến ngày 10/8/2018, Trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi tỉnh Yên Bái tham dự Liên hoan Chỉ Huy Đội Giỏi Toàn Quốc lần thứ III – năm 2018 diễn ra tại thủ đô Hà Nội do Trung ương Đoàn, Hội đồng Đội Trung ương đã tổ chức.

Đoàn đại biểu thiếu nhi Yên Bái tham dự Liên hoan chỉ huy Đội giỏi toàn quốc lần thứ III - năm 2018

Liên hoan năm nay có sự tham gia của 200 chỉ huy đội giỏi đến từ 63 tỉnh thành trên cả nước. Tham gia Liên hoan lần này đoàn Đại biểu thiếu nhi Yên Bái có 03 thành viên (Bạn Triệu Đức Quân – Học sinh Trường PT liên cấp 2 – 3, huyện Trấn Yên 2; bạn Phạm Quỳnh Anh – Trường Tiểu học và THCS Hơp Minh, Thành phố Yên Bái và bạn Nguyễn Vân Anh – Truong tiêu học cơ sở xã Giới Phiên, thành phố Yên Bái). Tham dự liên hoan lần này các đại biểu thiếu nhi đã được tham gia các hoạt động của liên hoan như: Ngày hội “Tự hào chỉ huy đội” với chủ đề “Giỏi nghiệp vụ, vững kỹ năng, xứng danh chỉ huy đội giỏi”. Theo đó, các Đại biểu thiếu nhi được chia thành 5 chi đội và tham gia các phần thi tại 7 trạm kỹ năng: Toả sáng, tự tin, tài năng, sáng tạo, năng động, bản lĩnh và khéo léo, với các phần thi như kỹ năng nhận tin, kỹ năng thủ công trại, kỹ năng hoạt náo, thuyết trình….

Bên cạnh đó, các đại biểu còn được vinh dự được gặp các bác lãnh đạo Đảng, Nhà nước như: Chủ tịch Nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam Trần Đại Quang; tham quan Khu di tích Phủ chủ tịch; Văn Miếu-Quốc Tử Giám; tham quan trải nghiệm khoa học sáng tạo và nhiều hoạt động bổ ích khác. 

Chủ tịch nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Trần Đại Quang cùng ban Bí thư Trung ương đoàn, Hội đồng đội Trung ương chụp ảnh lưu niệm với các đại biểu thiếu nhi tham dự Liên hoan Chỉ huy Đội giỏi toàn quốc lần thứ III - năm 2018 tại phủ chủ tịch

Kết thúc liên hoan 03 bạn thiếu nhi đoàn tỉnh Yên Bái nhận được Bằng khen chỉ huy đội giỏi toàn quốc của Hội Đồng đội Trung ương.

Liên hoan Chỉ huy Đội giỏi toàn quốc lần thứ III, năm 2018 là ngày hội của đội ngũ cán bộ Chỉ huy Đội đến từ mọi miền Tổ quốc. Đây cũng là dịp để tuyên dương, tôn vinh Chỉ huy Đội giỏi có thành tích xuất sắc trong học tập, rèn luyện và công tác Đội; là sân chơi lành mạnh để các em được học hỏi, sáng tạo, phát huy tính đoàn kết, rèn luyện kỹ năng công tác Đội và hòa mình vào các hoạt động tập thể, hoạt động xã hội.

Hoàng Huy