• Loading...
 
Yên Bái: tổ chức giao lưu với Bảo tàng Hải quân và tuyên truyền cho thanh thiếu nhi về chủ quyền biển đảo
Ngày xuất bản: 24/02/2019 10:28:00 SA
Lượt xem: 13636

 Thực hiện chương trình công tác đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2019, sáng ngày 23/2/2019, Đoàn công tác của Tỉnh đoàn Yên Bái tổ chức giao lưu, tham quan tại Bảo tàng Hải quân thành phố Hải Phòng và tuyên truyền về chủ quyền biển đảo.

Bảo tàng Hải quân được thành lập ngày 04/1/1975, thuộc Cục chính trị Quân chủng hải quân Việt Nam. Bảo tàng Hải quân là một trong những trung tâm văn hoá - lịch sử và mỹ thuật của Quân chủng Hải Quân Việt Nam trên thành phố cảng ải Phòng.

Tại đây, Đoàn được giới thiệu về biển đảo Việt Nam và kiến thức về chủ quyền biển đảo, về lịch sử và truyền thống chống giặc ngoại xâm của dân tộc Việt Nam trên sông, biển, về các gương anh hùng anh dũng hi sinh chống giặc ngoại xâm, được giới thiệu và tận mắt chứng kiến con tàu không số lịch sử và đặc biệt là chủ quyền đối với hai quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa của Việt Nam

Qua đó, giúp các em thanh thiếu nhi trong Đoàn công tác nắm bắt được rõ hơn các kiến thức về chủ quyền biển bảo, góp phần nâng cao hơn nữa nhận thức và sự hiểu biết, từ đó giúp các em thêm yêu và xác định được vai trò, trách nhiệm của mình trong việc xây dựng và góp phần bảo vệ chủ quyền biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc.

Cùng ngày, Đoàn công tác được thăm quan, nghe giới thiệu về lịch sử Cảng Hải phòng - nơi Chủ tịch Hồ Chí Minh đón kiều bào về nước.

Một số hình ảnh:


Đ/c Đoàn Thị Thanh Tâm - BT Tỉnh đoàn tặng quà lưu niệm cho Bảo tàng Hải quân





Các hoạt động tham quan Bảo tàng Hải quân


Đoàn công tác được nghe giới thiệu về lịch sử  Cảng Hải Phòng

Mạnh Hải