• Loading...
 
  • Thành đoàn Yên Bái khởi động Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè 2017

    Ngày 7/6, Thành đoàn Yên Bái tổ chức Lễ khởi động Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè và phát động hành trình “Theo bước chân những người anh hùng” năm 2017.

  • Ghi từ những ngày “cõng đường trả cho đường”

    Vượt 180km theo quốc lộ 32 với hành trang là sự nhiệt tình của tuổi trẻ, tôi đến với Mù Cang Chải một ngày cuối tháng 8. Từ thị trấn Mù Cang Chải, trước mắt tôi là 35km vào xã Chế Tạo với nhiệm vụ cùng đoàn viên thanh niên của 14 xã và thị trấn sửa lại những điểm sạt lở trên con đường từ trung tâm huyện vào xã. Bất giác tôi nghĩ đến một câu nói “cõng đường vào trả cho đường” và mỉm cười.

  • Rộn ràng áo xanh lên bản

    Mỗi người ai cũng mong muốn mình làm được thật nhiều việc tốt, có ý nghĩa cho xã hội. Thật hạnh phúc biết bao mỗi ngày qua đi cuộc sống lại trở nên ý nghĩa khi “Sống để được hiến dâng và được yêu thương” cho dù việc làm đó rất nhỏ bé.

  • Tỉnh đoàn Yên Bái: Tổng kết Chiến dịch tình nguyện hè năm 2013

    Ngày 10/9, Ban chỉ đạo Chiến dịch TNTN hè tỉnh Yên Bái đã tổ chức Hội nghị tổng kết Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè năm 2013 và triển khai Kế hoạch tổ chức Chương trình “Tình nguyện mùa Đông - Xuân tình nguyện năm 2014”.

  • Những thành tích nổi bật của huyện đoàn Lục Yên trong chiến dịch tình nguyện hè 2013

    Với phương châm hướng các hoạt động tình nguyện về cơ sở, tổ chức chương trình tình nguyện hè theo hướng đổi mới về cả nội dung và hình thức hoạt động, tích cực tham gia thực hiện phong trào Tuổi trẻ Lục Yên chung tay xây dựng nông thôn mới". Năm 2013, Ban Thường vụ Huyện đoàn Lục Yên đã tổ chức các hoạt động tình nguyện tại chỗ với mong muốn tạo ra một luồng sinh khí mới trong các hoạt động tình nguyện.

  • 11-15 of 19<  1  2  3  4  >