• Loading...
 
  • Cơ quan Tỉnh đoàn Yên Bái quyên góp ủng hộ đoàn viên, thanh thiếu nhi và người dân bị ảnh hưởng do mưa lũ trên địa bàn tỉnh

    Tại Lễ Chào cờ đầu tháng 10/2017, sáng ngày 16/10, Cơ quan Tỉnh đoàn Yên Bái tổ chức quyên góp ủng hộ đoàn viên, thanh thiếu nhi và người dân các huyện, thị phía Tây của tỉnh bị ảnh hưởng do mưa lũ vào đêm ngày 10 và sáng 11/10 đã gây thiệt hại nặng nề về người và tài sản của nhân dân.

  • Yên Bình từng bước nâng cao chất lượng tổ chức Đoàn

    Vừa qua, từ ngày 11/10 đến ngày 13/10/2017, Huyện đoàn Yên Bình đã phối hợp với Trung tâm Bồi dưỡng chính trị huyện tổ chức lớp bồi dưỡng nghiệp vụ công tác Đoàn cho cán bộ đoàn thanh niên huyện Yên Bình năm 2017 . Với sự tham gia của 92 đồng chí học viên là Bí thư, Phó Bí thư của 45 cơ sở Đoàn trên địa bàn toàn huyện.

  • Phát huy tinh thần tình nguyện, đoàn kết tập hợp thanh niên

    Tập hợp đoàn viên thanh niên (ĐVTN) là yếu tố then chốt trong xây dựng tổ chức Đoàn. Thông qua các hoạt động do Đoàn, Hội tổ chức đã thể hiện rõ vai trò tập hợp, đoàn kết và thu hút đông đảo ĐVTN tham gia, tỷ lệ đoàn kết, tập hợp thanh niên tham gia các hoạt động của Đoàn, Hội tổ chức trên địa bàn tỉnh hiện đạt 74,5%.

  • Đồng chí Bí thư Tỉnh đoàn thăm, tặng quà đội thanh niên tình nguyện huyện Trạm Tấu

    Sáng ngày 29/9/2017, đồng chí Đoàn Thị Thanh Tâm - Bí thư Tỉnh đoàn đến thăm và động viên thực hiện công trình khai hoang 2ha ruộng nước tại thôn Mo Nhanh và Km21 xã Trạm Tấu.

  • Tuổi trẻ Lục Yên chung tay ứng phó với biến đổi khí hậu

    Một vài năm trở lại đây, Lục Yên là một trong những khu vực chịu ảnh hưởng khá rõ bởi biến đổi khí hậu (BĐKH), tình trạng hạn hán kéo dài hoặc mưa to kèm theo giông lốc bất thường, không chỉ ảnh hưởng đến sản xuất mà còn tác động không nhỏ đến cuộc sống, sinh hoạt của nhân dân. Trước thực trạng đó, cùng với các cấp, ngành và nhân dân, Đoàn Thanh niên huyện Lục Yên phối hợp với Chương trình Phát triển vùng Lục Yên đã có nhiều hoạt động thiết thực để ứng phó với BĐKH, bảo vệ môi trường, cùng nhân dân tìm phương án tối ưu nhất ứng phó tốt với BĐKH.

  • 21-25 of 188<  1  2  3  4  5  6  7  8  9  10  ...  >