• Loading...
 
  • Đoàn trường THPT Thác Bà: 300 triệu đồng chung tay chia sẻ với bà con vùng lũ Mù Cang Chải

    Ngày 17/8/2017, Đoàn trường THPT Thác Bà, huyện Yên Bình phối hợp với Bệnh viện đa khoa Hùng Vương- Phú Thọ và nhóm thiện nguyện Đoan Hùng đã chia sẻ khó khăn với bà con bị thiệt hại bởi lũ cuốn tại huyện Mù Cang Chải.

  • Yên Bái: Tặng 120 xuất học bổng cho học sinh trường Mầm non, Tiểu học và Trung học cơ sở xã Kim Nọi huyện Mù Cang Chải.

    Ngày 18/8/2017, Báo Thanh Niên phối hợp cùng Tỉnh đoàn Yên Bái trao tặng 120 xuất học bổng mỗi xuất trị giá 500.000 đồng cho học sinh trường Mầm non; Trường PTDT bán trú TH&THCS xã Kim Nọi, huyện Mù Cang Chải, với tổng giá trị 60 triệu đồng.

  • Công an tỉnh tổ chức Hội thi tìm hiểu nghị quyết đại hội Đảng các cấp và Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị

    Ngày 16/8, Công an tỉnh Yên Bái đã tổ chức Hội thi tìm hiểu nghị quyết đại hội Đảng các cấp và Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị về "Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”.

  • Tỉnh đoàn Nghệ An hỗ trợ 50 triệu đồng cho nhân dân vùng lũ tỉnh Yên Bái

    Sáng ngày 15/8, Tỉnh đoàn Nghệ An đã trao tặng 50 triệu đồng cho Tỉnh đoàn Yên Bái nhằm hỗ trợ nhân dân bị thiệt hại do mưa lũ tại huyện Mù Cang Chải kịp thời khắc phục hậu quả do mua lũ gây ra.

  • Lan tỏa Phong trào “3 trách nhiệm”

    Để xây dựng đội ngũ cán bộ, công chức (CBCC) trẻ tận tâm với công việc, gần gũi với người dân, Đoàn Khối các cơ quan tỉnh Yên Bái đã triển khai rộng rãi trong đoàn viên, thanh niên (ĐVTN) ở tất cả các chi đoàn, Đoàn cơ sở Phong trào "3 trách nhiệm” gồm các nội dung: trách nhiệm với bản thân, trách nhiệm với công việc, trách nhiệm với cộng đồng và lấy đó làm một trong những tiêu chí thi đua.

  • 41-45 of 188<  ...  4  5  6  7  8  9  10  11  12  13  ...  >