• Loading...
 
Thường trực Tỉnh đoàn thăm, động viên các Chiến sỹ nhí tham gia Chương trình học kỳ trong quân đội 2023
Ngày xuất bản: 08/06/2023 12:00:00 SA
Lượt xem: 492

 Sáng ngày 8/6/2023, đoàn công tác do đồng chí Hà Đức Hải - Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam tỉnh, Trưởng ban Chỉ đạo chương trình Học kỳ trong quân đội tỉnh Yên Bái năm 2023 làm trưởng đoàn; cùng các đồng chí trong Ban Tổ chức chương trình đã đến thăm hỏi, kiểm tra và động viên các chiến sỹ nhí tham gia chương trình Học kỳ trong quân đội năm 2023 tại trung đoàn 121.

Tại đây, Đồng chí Bí thư Tỉnh đoàn đã được nghe khung quản lý Chương trình báo cáo tình hình học tập, huấn luyện, rèn luyện, sinh hoạt hàng ngày của các chiến sỹ nhí. Theo đó, trong những ngày qua các em đã dần quen với tác phong quân đội từ việc làm nội vụ, sinh hoạt có giờ giấc, các em được các tiểu đội trường; điều phối viên nhiệt tình giúp đỡ, nhắc nhở. Cùng với đó, các chương trình học tập, huấn luyện đều hướng đến nội dung giáo dục chính trị, truyền thống yêu nước, lòng tự hào dân tộc, tình cảm gia đình, rèn luyện kỹ năng sống, kỹ năng thực hành xã hội cùng nhiều hoạt động bổ trợ khác.

Đoàn công tác đã trực tiếp theo dõi các "chiến sỹ nhí” tập điều lệnh, gấp chăn màn, chơi trò chơi, vận động các tư thế trên chiến trường…trong ngày huấn luyện thứ 5 của chương trình.

Thay mặt đoàn công tác, đồng chí Hà Đức Hải - Bí thư Tỉnh đoàn đã biểu dương tinh thần học tập, rèn luyện của các em, đồng thời thăm hỏi, động viên và có những phần quà tặng cả đại đội để khích lệ các chiến sỹ nhí tích cực hoàn thành chương trình một cách xuất sắc; an toàn; để có những kỷ niệm đẹp với các đồng đội và chương trình học kỳ trong quân đội do Tỉnh đoàn - Sở Giáo dục & đào tạo - Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh phối hợp tổ chức.

THƯ VIỆN VIDEO