• Loading...
 
Thường trực Tỉnh đoàn dự lễ thắp nến tri ân tại nghĩa trang Nam Cường – Thành Phố Yên Bái
Ngày xuất bản: 26/07/2017 11:53:00 SA
Lượt xem: 4573

Nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Thương binh liệt sỹ 27/7/1947 – 27/7/2017), tối ngày 25/7/2017, đồng chí  Đỗ Minh Huấn – Phó Bí thư Tỉnh đoàn dự Lễ thắp nến tri ân các anh hùng, liệt sỹ tại nghĩa trang liệt sỹ Nam Cường thành phố Yên Bái.

Đồng chí Đỗ Minh Huấn - Phó Bí thư Tỉnh đoàn dân hương tại các phần mộ liệt sỹ đang yên nghỉ tại nghĩa trang liệt sỹ Nam Cường

Tham dự buổi lễ còn có Lãnh đạo Sở lao động thương binh xã hội, Viettel Yên Bái, chỉ huy tiểu đoàn sân bay Yên Bái, tiểu đoàn cảnh sát cơ động, Thành ủy, UBND, lực lượng vũ trang, các ban, ngành, thành phố Yên Bái, phường Nam Cường và thân nhân các gia đình thương binh liệt sỹ.

Tại buổi lễ, các đại biểu đã dành phút mặc niệm tri ân các anh hùng liệt sĩ; thành kính dâng hương, hoa lên phần mộ các liệt sỹ đang yên nghỉ tại nghĩa trang Nam Cường nơi an táng 48 cán bộ, chiến sỹ. Hàng trăm ngọn nến được thắp lên trên các phần mộ, để tri ân bày tỏ lòng thành kính và biết ơn vô hạn với các anh hùng, liệt sỹ đã không tiếc máu xương, hi sinh vì độc lập, tự do của Tổ quốc.

Cũng trong dịp này, các đại biểu đã thăm hỏi, động viên và tặng quà cho 51 gia đình thương binh, thân nhân gia đình liệt sỹ, gia đình có công với cách mạng với tổng giá trị trên 10 triệu đồng.

Hoàng Nối