• Loading...
 
Giao lưu văn nghệ “Thắm tình quân dân”
Ngày xuất bản: 20/02/2017 10:00:00 SA
Lượt xem: 4033

Tối 20/12, BTV Tỉnh đoàn Yên Bái phối hợp với Trung đoàn 174 tổ chức chương trình giao lưu văn nghệ “Thắm tình quân dân” – Chào mừng kỷ niệm 68 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam và 23 năm ngày hội Quốc phòng toàn dân.

Đ/c Đoàn Thị Tham Tâm – Phó Bí thư Tỉnh đoàn tặng hoa chúc mừng

Dự chương trình có các đồng chí trong BTV Tỉnh đoàn, Ban giám đốc Trung tâm HĐ Thanh thiếu nhi tỉnh; Thủ trưởng cơ quan chính trị Trung đoàn 174 cùng đông đảo các bạn ĐVTN, chiến sỹ.

Sau phần ôn lại truyền thống ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam, ngày hội Quốc phòng toàn dân. Các chiến sỹ Trung đoàn 174 và các bạn ĐVTN đã gửi đến đêm giao lưu các tiết mục văn nghệ đặc sắc về chủ đề ca ngợi Đảng, Bác Hồ, tình yêu quê hương đất nước, truyền thống quân đội nhân dân Việt Nam, hình ảnh đẹp của anh bộ đội cụ Hồ…

Chương trình giao lưu đã để lại nhiều ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả và cán bộ chiến sỹ. Đồng thời, đây cũng là dịp để chiến sỹ Trung đoàn 174 và Đoàn viên thanh niên ôn lại truyền thống vẻ vang của quân và dân ta trong suốt những năm qua, thắt chặt thêm tình đoàn kết, hữu nghị giữa hai đơn vị.

                                                                                                                     Bích Hậu