• Loading...
 
Tập huấn kỹ năng nghiệp vụ công tác Đội năm học 2017 – 2018
Ngày xuất bản: 10/08/2017 11:33:00 CH
Lượt xem: 5036

Chiều 8/8, Nhà thiếu nhi tỉnh tổ chức tổng kết lớp tập huấn kỹ năng nghiệp vụ công tác Đội, năm học 2017 – 2018 cho 65 tổng phụ trách Đội đến từ các trường học các huyện, thị, thành phố trong tỉnh.

Đồng chí Đỗ Minh Huấn - Phó Bi thư Tỉnh đoàn tặng quà cho các học viên xuất sắc tham gia lớp tập huấn

Trong 3 ngày, từ 6 - 8/8, các học viên tham gia lớp tập huấn được bổ sung các kiến thức, kỹ năng về công tác của phụ trách Đội thiếu niên tiền phong Hồ Chí Minh, hướng dẫn thực hành nghi thức Đội, dàn dựng múa hát, học 3 bài trống Đội, quy trình tổ chức sinh hoạt sao nhi đồng, các nghi lễ của Đội như: chào cờ, kết nạp đội viên, trưởng thành đội viên, đại hội Đội, đại hội cháu ngoan Bác Hồ… Cùng với đó là một số trò chơi vận động, múa hát và sinh hoạt tập thể cho thiếu nhi. 

Đây là dịp để các tổ chức cơ sở Đoàn nâng cao chất lượng hoạt động, năng lực tập hợp, giáo dục thiếu nhi tham gia các hoạt động vui tươi, lành mạnh, góp phần thúc đẩy công tác Đội và phong trào thanh thiếu nhi trong nhà trường trước khi bước vào năm học mới. 

Dịp này, Nhà thiếu nhi tỉnh đã tặng quà cho 21 học viên xuất sắc và trao giấy chứng nhận hoàn thành khóa học cho 65 học viên.

BBT