• Loading...
 
Thiếu nhi Yên Bình tưng bừng “Đêm hội đèn lồng” năm 2017.
Ngày xuất bản: 02/10/2017 9:59:00 SA
Lượt xem: 3533

Hoà trong không khí vui tươi, phấn khởi của hàng triệu thiếu niên, nhi đồng trong cả nước đang nô nức đón tết trung thu Đêm hội trăng rằm”  năm 2017. Được sự nhất trí của Thường trực Huyện ủy, lãnh đạo UBND huyện và Thường trực Tỉnh đoàn Yên Bái. Vừa qua (30/9/2017), Huyện đoàn Yên Bình đã phối hợp với Phòng Giáo dục và Đào tạo, phòng Lao động, Thương binh và Xã hội, Liên đoàn Lao động và Trung tâm Văn hoá - Thông tin và Thể thao huyện tổ chức Hội thi "Đêm hội đèn lồng" năm 2017.

Các đồng chí lãnh đạo trao giải cho các Đội thi

Tại Đêm hội, Tỉnh đoàn Yên Bái, Huyện ủy Yên Bình, quỹ bảo trợ trẻ em tỉnh Yên Bái, quỹ bảo trợ trẻ em huyện Yên Bình, Công ty Cổ phần Thủy điện Thác Bà, cùng các đơn vị đồng hành đã trao tặng trên 70 xuất quà cho các em thiếu nhi nghèo, vươn lên trong học tập. Tỉnh đoàn Yên Bái trao tặng 57 thùng sữa cho các em thiếu niên, nhi đồng và các đội về dự Hội thi.

Hội thi lần này có sự tham gia của 15 mô hình đèn trung thu đến từ 5 xã, thị trấn đại diện cho 45 cơ sở Đoàn trên địa bàn toàn huyện. Các mô hình đèn đều có ý tưởng xuất phát từ những câu chuyện về lịch sử, dân gian, từ đời sống thực tiễn lao động sản xuất của nhân dân và thân thiện với môi trường mang đậm màu sắc và ý nghĩa giáo dục thiếu niên, nhi đồng; đây là những tác phẩm được thiết kế kỳ công, được tạo nên từ đôi bàn tay khéo léo của các bậc cha mẹ, ông bà, và các bạn ĐVTN với những sắc màu lung linh đẹp mắt.

Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã trao 1 giải nhất, 2 giải nhì, 3 giải ba và 9 giải khuyến khích cho các đội thi. Ngay sau Hội thi, các mô hình đèn diễn diễu trên tuyến đường trung tâm của thị trấn Thác Bà thu hút trên 5.000 người xem.

Nguyễn Ngà