• Loading...
 
Yên Bái: Đêm hội “Trung thu cho em” năm 2017
Ngày xuất bản: 30/09/2017 11:10:00 CH
Lượt xem: 2799

Tối ngày 30/9/2017 (11/8 âm lịch), tại xã Nghĩa Lợi, Thị xã Nghĩa Lộ. Hội đồng Đội Trung ương, Trung tâm hỗ trợ và phát triển thiếu nhi Việt Nam phối hợp với Tỉnh đoàn Yên Bái cùng các đơn vị đồng hành đã tổ chức Đêm hội “Trung thu cho em” năm 2017.

Các đồng chí lãnh đạo trao quà cho các em thiếu nhi Thị xã Nghĩa Lộ

Chung vui Đêm hội với các cháu thiếu niên, nhi đồng, bác Dương Văn Thống - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh; anh Nguyễn Long Hải - Bí thư Trung ương Đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội Trung ương đã có lời chúc tốt đẹp nhất tới các cháu thiếu niên, nhi đồng nhân dịp tết Trung thu, đồng thời mong các cháu tiếp tục phấn đấu, rèn luyện, vươn lên trong học tập, trở thành con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan của Bác Hồ.

Tại Đêm hội, các em thiếu nhi được tham gia Chương trình văn nghệ “Trung thu cho em” với nhiều hoạt động như: lễ diễu hành rước đèn, múa lân “Vui hội trăng rằm”, múa chú cuội, hát múa chiếc đèn ông sao, biểu diễn xiếc và ảo thuật…

Đặc biệt là màn Đại xòe, với sự tham gia của 1.200 em thiếu nhi đây là hoạt động tinh thần bổ ích vừa gìn giữ nét văn hóa cổ truyền của dân tộc vừa kịp thời khuyến khích động viên các cháu tích cực, chăm ngoan ngay từ khi bước vào năm học mới,

Nhân dịp này, Tỉnh ủy Yên Bái, quỹ bảo trợ trẻ em tỉnh Yên Bái, quỹ học bổng Vừ A Dính, Báo Thanh niên, công ty Vietlot, cùng các đơn vị đồng hành đã trao tặng trên 100 xuất quà cho các em thiếu nhi nghèo, vươn lên trong học tập.

Đồng thời, Ban tổ chức cũng đã trao tặng Trường TH&THCS Hoàng Văn Thụ, thị xã Nghĩa Lộ 1 bộ trống đội, sách truyện, khăn quàng đỏ... Bên cạnh đó, Ban tổ chức cũng trao trên 1.200 phần quà gồm: lồng đèn, bánh trung thu, sách vở và ba lô cho các em thiếu nhi.

Đây là hoạt động góp phần tạo điều kiện cho các em thiếu nhi vui chơi, giải trí nhân dịp Tết trung thu 2017, thông qua đó các em hiểu sâu hơn về nguồn gốc, ý nghĩa của Tết trung thu.

Trong khuân khổ chương trình, chiều cùng ngày hơn 1.200 em thiếu nhi của Thị xã Nghĩa Lộ đã được khám mắt và cấp phát thuốc miễn phí....

Một số hình ảnh tại Đêm hội. Xem chi tiết tại đây...

Duy Quỳnh