• Loading...
 
Bế mạc “Học kỳ trong quân đội” năm 2014
Ngày xuất bản: 21/03/2017 2:52:00 CH
Lượt xem: 3120

 Tối 25/6, tại Trường Quân sự tỉnh Yên Bái, Ban tổ chức chương trình Học kỳ quân đội năm 2014 đã tổ chức “Lễ trưởng thành cho 79 chiến sỹ Học kỳ trong quân đội”.

Tiết mục văn nghệ của các chiến sĩ nhí

Trải qua 10 ngày học tập và rèn luyện, các chiến sỹ được tham gia 10 chuyên đề về quân sự với hơn 30 nội dung rèn luyện kỷ luật khác nhau của một chiến sỹ thực thụ như: huấn luyện thể lực 8 thế võ cơ bản, 7 tư thế vận động trên chiến trường, học điều lệnh quản lý bộ đội, giới thiệu và làm quen với một số loại vũ khí thông thường…

Bên cạnh đó, các em được tham gia vào các chuyên đề cảm xúc như: “Vòng tròn yêu thương, Giã từ sự gian dối, được trang bị về kỹ năng xã hội, sinh hoạt tập thể và tham gia các hoạt động tham quan các di tích lịch sử, viếng nghĩa trang liệt sỹ...

Những nội dung của Học kỳ trong quân đội đã giúp các chiến sỹ nhỏ cảm nhận được những giá trị đích thực của cuộc sống. Từ đó, biết yêu thương, chia sẻ và sống có trách nhiệm để trở thành người có ích cho gia đình và xã hội.

Chương trình Học kỳ trong quân đội đã góp phần vào việc xây dựng lớp thanh niên Việt Nam tiên tiến, giàu lòng yêu nước, có lối sống đẹp, có bản lĩnh văn hóa con người Việt Nam, năng động, sáng tạo và mạnh mẽ, vững vàng hơn trong cuộc sống, sẵn sàng cống hiến hết mình cho quê hương đất nước.

Tại lễ trưởng thành cho các chiến sỹ, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã tặng Bằng khen cho 2 điều phối viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ và 8 chiến sỹ có kết quả học tập, rèn luyện tốt được Ban tổ chức khen thưởng.

Một số hình ảnh tại buổi bế mạc:

Đ/c Nông Việt Yên – Bí thư Tỉnh đoàn trao bằng khen cho 2 điều phối viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ

Các đồng chí lãnh đạo trao quà cho 8 chiến sỹ có kết quả học tập, rèn luyện tốt trong 10 ngày tham gia "Học kỳ trong quân đội"

Các bậc phụ huynh chăm chú theo dõi quá trình học tập của con em

Cùng nhau hát vang và cổ vũ cho các đồng chí…

Tham gia tiết mục múa tập thể

Sát vai nhau trước giờ tạm biệt SIA

Hẹn gặp lại SIA - 2015

BBT