• Loading...
 
Lục Yên: 23,5 triệu đồng thu được trong ngày hội “Mổ heo đất”
Ngày xuất bản: 21/03/2017 10:38:00 SA
Lượt xem: 3155

 Trong hai ngày 23 – 24/5 tới, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Hội đồng Đội tỉnh Yên Bái tổ chức chương trình Liên hoan Thiếu nhi các dân tộc thiểu số và Hội trại huấn luyện kỹ năng tỉnh Yên Bái năm 2014.

Các đ/c lãnh đạo tỉnh trao quà cho các cháu thiếu nhi tại Liên hoan thiếu nhi nghèo vượt khó năm 2013

Tham dự liên hoan có 100 thiếu nhi tiêu biểu là người dân tộc thiểu số đại diện cho trên 115 vạn thiếu niên, nhi đồng trong toàn tỉnh; 225 thiếu nhi tham gia Hội trại huấn luyện kỹ năng và 18 phụ trách Đội xuất sắc của các liên đội.

Trong khuôn khổ Liên hoan, ngoài tôn vinh, khen thưởng học sinh là người dân tộc thiểu số tiêu biểu vùng cao, vùng sâu, vùng đặc biệt khó khăn, đạt kết quả cao trong học tập, tích cực tham gia các phong trào hoạt động Đội. Các em còn được tham gia: Hội trại “Huấn luyện kỹ năng thiếu nhi”; tập huấn các kỹ năng: phòng chống tai nạn thương tích cho trẻ em, hoạt động nhóm, kỹ năng sống; tham gia Hội diễn “Thiếu nhi với bản sắc văn hóa dân tộc”, thi vẽ tranh với chủ đề: “Quyền trẻ em”; thưởng thức các tiết mục văn nghệ đặc sắc, xem phim 3D, các trò chơi dân gian và nhiều hoạt động khác.

Đây là hoạt động ý nghĩa và thiết thực của Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Hội đồng Đội tỉnh thể hiện sự quan tâm, chăm lo của các cấp bộ Đoàn trong công tác bảo vệ, chăm sóc, giáo dục thiếu niên, nhi đồng. Thông qua các hoạt động nhằm thu hút sự quan tâm, hỗ trợ của các cấp, các ngành, các tổ chức trong và ngoài tỉnh, các nhà hảo tâm trong công tác chăm lo cho trẻ em nghèo, trẻ em dân tộc thiểu số, đảm bảo an sinh xã hội.

BAN TỔ CHỨC LIÊN HOAN