• Loading...
 
Lục Yên: Hội thi giáo viên làm Tổng phụ trách Đội giỏi
Ngày xuất bản: 22/03/2017 2:20:00 CH
Lượt xem: 4013

 Huyện đoàn - Hội đồng Đội phối hợp với Phòng Giáo dục và đào tạo huyện Lục Yên tổ chức Hội thi “Giáo viên làm tổng phụ trách Đội giỏi” với sự tham dự của 55 đồng chí làm tổng phụ trách đến từ tất cả các Liên đội trên địa bàn huyện.

Ban tổ chức trao giải cho các thi sinh đạt giải tại hội thi

Hội thi diễn ra từ ngày 03/02 đến 10/2/2015, các thí sinh tham dự Hội thi phải trải qua 04 phần thi: sáng kiến kinh nghiệm, kiến thức– kỹ năng nghiệp vụ, thực hành, tài năng.

Đây là dịp để các đồng chí Tổng phụ trách nâng cao năng lực, kiến thức của cán bộ giáo viên đặc biệt là giáo viên làm Tổng phụ trách Đội về các hoạt động xã hội cũng như hiểu biết về các chỉ thị, Nghị quyết của Đảng. Tạo điều kiện để giáo viên thể hiện năng lực, học tập, trao đổi kinh nghiệm, rèn luyện, tự học và sáng tạo về công tác Đội và phong trào thiếu nhi trong trường học.

Qua Hội thi, các cơ sở giáo dục và tổ chức Đội phát hiện, tuyên dương, nhân rộng những điển hình tiên tiến, góp phần triển khai các phong trào thi đua trong trường học và nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện cho học sinh.

Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức đã trao 03 giải ba cho các thí sinh có số điểm cao nhất: Hoàng Thị Thúy Hằng – LĐ trường THCS Lê Hồng  Phong, Nguyễn Khánh Điệp – LĐ trường THCS Nguyễn Thái Học, Hoàng Thị Hiếu – LĐ trường TH Lý Tự Trọng (không có giải nhất, nhì). Bên cạnh đó Ban tổ chức còn trao 04 giải phụ cho các thí sinh có sáng kiến kinh nghiệm xuất sắc nhất, thí sinh có số điểm cao nhất trong phần thi kiến thức, kỹ năng; thí sinh có điểm số cao nhất trong phần thi thực hành và thí sinh có phần thi năng khiếu xuất sắc nhất tại hội thi.

Việt Hà – HĐ Lục Yên