• Loading...
 
Lục Yên: Khánh thành lớp học "Cùng em tôi đến trường"
Ngày xuất bản: 20/03/2017 9:14:00 SA
Lượt xem: 2789

Ngày 20/12, huyện Đoàn Lục Yên tổ chức lễ khánh thành và bàn giao công trình nhà lớp học phân hiệu Đồng Thanh, trường Mầm non Hoa Sen.

Các đồng chí lãnh đạo kéo băng khánh thành lớp học

Phân hiệu Đồng Thanh đóng trên địa bàn tại thôn Cẩu Vè, xã Tân Lĩnh, có địa hình đồi dốc cao, các em học sinh phải học tạm bợ trong ngôi nhà tranh tre nứa lá, cơ sở vật chất còn thiếu thốn, đường xá đi lại gặp nhiều khó khăn.

Thấu hiểu những khó khăn đó, huyện đoàn Lục Yên đã khảo sát và tiến hành xây dựng 01 lớp học có diện tích 40m2, nền lát đá hoa, trần nhựa, lợp mái tôn cách nhiệt, công trình vệ sinh đạt chuẩn, tổng  giá trị trên 80 triệu đồng. Sau 2 tháng thi công, công trình nhà lớp học được bàn giao đưa vào sử dụng.

Đây là công trình được xây dựng từ nguồn quỹ cuộc vận động "Cùng em tôi đến trường" do huyện Đoàn Lục Yên phát động và nguồn kinh phí đối ứng của chính quyền, nhân dân xã Tân Lĩnh.

Công trình có ý nghĩa quan trọng trong công tác tuyên truyền, vận động cán bộ, đoàn viên, thanh thiếu niên và toàn xã hội tham gia đóng góp xây dựng môi trường giáo dục cho các em học sinh thông qua việc hưởng ứng cuộc vận động “Cùng em tôi đến trường”.

Từ thành công của công trình, hy vọng rằng trong những năm tiếp theo sẽ có nhiều ban, ngành đoàn thể, các tổ chức, cá nhân, các nhà hảo tâm cùng chung tay góp sức đồng hành với tuổi trẻ huyện Lục Yên xây dựng những công trình mang tên "Cùng em tôi đến trường".

Việt Hà - HĐ Lục Yên