• Loading...
 
Nhà thiếu nhi tỉnh: Tổ chức liên hoan hát Sơn Ca và biểu diễn tiếng nhạc cụ lần thứ VIII
Ngày xuất bản: 20/03/2017 3:46:00 CH
Lượt xem: 2852

 Thiết thực hưởng năm thanh niên tình nguyện, chào mừng kỉ niệm 83 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và 73 năm ngày thành lập Đội TNTP Hồ Chí Minh. Nhà thiếu nhi tỉnh phối hợp với Hội đồng Đội tỉnh, Thành đoàn và Phòng giáo dục Thành phố tổ chức “Liên hoan tiếng hát Sơn Ca và biểu diễn nhạc cụ” lần thứ VIII.

Tiết mục biểu diễn tại liên hoan

Tham dự liên hoan có 27 thi sính đến từ 15 đơn vị trường THCS trong thành phố và 5 đơn vị huyện trong tỉnh.

Các đơn vị đã mang tới liên hoan 27 tiết mục đặc sắc, dự thi ở các thể loại: hát đơn ca và độc tấu nhạc cụ dân tộc với chủ đề ca ngợi về Đảng, Bác Hồ, quê hương đất nước, công tác Đoàn - Hội - Đội.

Kết thúc liên hoan, Ban tổ chức đã trao giải nhất thể loại hát đơn ca cho đơn vị khối thành phố là trường THCS Quang Trung và khối huyện cho đơn vị Lục Yên; giải nhất thể loại độc tấu nhạc cụ được trao cho trường THCS Lê Hồng Phong (TP Yên Bái).       

“Liên hoan tiếng hát Sơn Ca và biểu diễn nhạc cụ” lần thứ VIII đã thực sự trở thành một sân chơi bổ ích và thú vị dành cho các bạn thiếu nhi trong tỉnh, giúp các em có cơ hội được giao lưu, học hỏi, đồng thời khích lệ động viên tinh thần các em trong học tập cũng như tu dưỡng đạo đức. Qua đó đẩy mạnh hoạt động của các liên đội, phát hiện ra những năng khiếu, sở trường của các em thí sinh góp phần thúc đẩy hoạt động văn hóa, văn nghệ ở các trường phổ thông.

                                                                                            Nhật Khánh