• Loading...
 
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Dương Văn Tiến thăm, tặng quà nhân Tết thiếu nhi 1/6
Ngày xuất bản: 01/06/2017 2:00:00 CH
Lượt xem: 5241

Chiều 31/5, đồng chí Dương Văn Tiến – Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, tặng quà các cháu thiếu niên, nhi đồng tại Nhà thiếu nhi tỉnh nhân Ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6. Cùng đi có lãnh đạo Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh, Sở Y tế và Văn phòng UBND tỉnh.

Cùng các cháu vui Tết thiếu nhi, thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Dương Văn Tiến biểu dương, khen ngợi những thành tích mà tập thể lãnh đạo, cán bộ Nhà thiếu nhi tỉnh đạt được trong công tác bồi dưỡng, đào tạo năng khiếu cho các cháu thiếu niên, nhi đồng trong thời gian qua. Đồng chí mong muốn các cháu ngoan ngoãn, học giỏi, tham gia nhiều hoạt động vui chơi bổ ích để có được kỳ nghỉ hè thật sự ý nghĩa.

Đồng chí yêu cầu các tổ chức Đoàn, Đội, các ngành chức năng tạo điều kiện thuận lợi, tổ chức nhiều hoạt động hè vui tươi, bổ ích, phù hợp với từng lứa tuổi để các cháu được vui chơi, thư giãn trong học kỳ 3. Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh cũng yêu cầu Tỉnh đoàn Yên Bái tổ chức thêm nhiều lớp kỹ năng sống để giáo dục, rèn luyện các em biết cách tự chăm sóc và bảo vệ bản thân, sống có ích cho xã hội.

Dịp này, thay mặt Tỉnh ủy - HĐND - UBND tỉnh, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã tặng quà cho Nhà thiếu nhi tỉnh và các cháu thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn đạt thành tích cao trong học tập (ảnh).

Linh Vũ