• Loading...
 
Thiếu nhi Mù Cang Chải hướng về sinh nhật Bác
Ngày xuất bản: 21/03/2017 1:46:00 CH
Lượt xem: 2954

 Ngày 19/5, Trường phổ thông DTNT-THCS huyện Mù Cang Chải tổ chức hội thi “Chúng em kể những câu chuyện hay về Bác Hồ”.

Tham dự hội thi có 12 thí sinh đến từ các Chi đội trong nhà trường; các em đã mang đến cho khán giả những câu chuyện hay về nhân cách, đời tư chân thực, tình cảm rất đỗi giản dị của Bác về cuộc sống sinh hoạt hằng ngày, công việc và mối quan hệ hài hòa của Bác với cán bộ, nhân dân, thanh thiếu nhi…

Qua mỗi câu truyện được kể các em đều bày tỏ lòng tri ân, tưởng nhớ tới Bác Hồ kính yêu, luôn nguyện gắng sức học tập để sứng đáng với công ơn của Bác, rèn luyện bản thân trở thành “con ngoan, trò giỏi, đội viên tốt, cháu ngoan Bác Hồ”.

Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã trao 06 giải khuyến khích, ba giải 3, hai giải nhì; em Lù Thị Ly - Chi đội lớp 7b xuất sắc đạt giải nhất của hội thi.

Trước đó, ngày 17/5 trường THCS Võ Thị Sáu đã tổ chức thành công Đêm dạ hội hóa trang “Giữ gìn và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc huyện Mù Cang Chải” nhằm góp phần tuyên truyền tới các em học sinh nhà trường ý thức giữ gìn bản sắc văn hóa các dân tộc của địa phương và của chính dân tộc mình.

Tiếp tục hưởng ứng năm thanh niên tình nguyện 2014, ngày 24/5 tới tuổi trẻ huyện Mù Cang Chải sẽ ra quân thực hiện công trình thanh niên “Làm 2km đường giao thông nông thôn từ bản Tà Chơ đi bản Háng Đăng Dê xã Kim Nọi”.

Đức Thịnh - HĐ Mù Cang Chải