• Loading...
 
Văn Chấn: Tặng quà trẻ em có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập
Ngày xuất bản: 22/03/2017 9:15:00 SA
Lượt xem: 3166

 Ngày 11/11, Hội đồng đội huyện phối hợp với phòng giáo dục đào tạo huyện Văn Chấn tổ chức đội tình nguyện tặng quà trẻ em có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập tại xã An Lương.Tham gia chương trình có 59 anh chị tổng phụ trách đội đến từ 59 đơn vị trường  tiểu học, trung học cơ sở trên địa bàn huyện.

Các đồng chí lãnh đạo trao học bổng và quà cho học sinh tại 2 đơn vị trường

Trong chương trình hoạt động, đội tình nguyện đã đến thăm hỏi tặng quà các gia đình thương binh, liệt sĩ, gia đình chính sách tại địa phương; tổ chức các hoạt động thể dục thể thao, các trò chơi dân gian, hướng dẫn kĩ năng sống, cắt tóc gội đầu cho các em học sinh tại 2 đơn vị trường TH, THCS An Lương.

Kết thúc chương trình, đội tình nguyện cùng 2 đơn vị trường tổ chức đêm giao lưu văn nghệ tặng quà học sinh nghèo vượt khó vươn lên trong học tập.

Dịp này, hội khuyến học huyện Văn Chấn đã trao 25 suất học bổng, Hội đồng đội huyện tặng 42 suất quà cho các em học sinh nghèo vượt khó; phòng giáo dục và đào tạo huyện Văn Chấn trao 200 kg gạo cho các em học sinh bán trú của 2 trường TH, THCS An Lương.

Chương trình tình nguyện của các anh chị tổng phụ trách đội huyện Văn Chấn đã đem lại ý nghĩa thiết thực, mang tính giáo dục cao, để lại những ấn tượng sâu sắc với các em học sinh trường TH, THCS An lương, động viên khích lệ các em thêm yêu trường, lớp, nỗ lực phấn đấu vươn lên trong học tập để trở thành những người chủ tương lai của đất nước.

Pa Ri

 

Tin mới