• Loading...
 
Thiếu nhi Yên Bái vui khỏe – tiến bước lên Đoàn
Ngày xuất bản: 22/03/2017 4:08:00 CH
Lượt xem: 5354

 Hòa chung không khí sôi nổi của tuổi trẻ cả nước tổ chức các hoạt động thiết thực chào mừng Đại hội Đảng các cấp, Đại hội Đảng tỉnh Yên Bái lần thứ XVIII tiến tới Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII; kỷ niệm 84 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ CHí Minh. Hội đồng Đội tỉnh Yên Bái tổ chức điểm ngày hội “Thiếu nhi khỏe – tiến bước lên Đoàn” tại Trường tiểu học Nguyễn Thái Học, THCS Tân Thịnh - Thành phố Yên Bái.

Màn múa hát tập thể của học sinh trường Nguyễn Thái Học

Trong ngày hội, các em thiếu nhi được ôn lại truyền thống 84 năm xây dựng và trưởng thành của đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh (26/03/1931 – 26/03/2015), tham gia các hoạt động múa hát tập thể, chơi các trò chơi dân gian, tổ chức thi cắm trại giữa các liên đội…

Các hoạt động trong ngày hội đem lại cho các em sân chơi lành mạnh, bổ ích giúp các em rèn luyện kỹ năng sống, tăng tính độc lập, sáng tạo, biết đoàn kết, thương yêu và giúp nhau cùng tiến bộ và là dịp để các em giao lưu, học hỏi sau những giờ học căng thẳng, phấn đấu để sớm được đứng trong hàng ngũ của Đoàn.

Được biết, sau hoạt động điểm đồng loạt các liên đội trong nhà trường trên địa bàn tỉnh tổ chức ngày hội “Thiếu nhi khỏe – tiến bước lên Đoàn”.

Dịp này, Hội đồng Đội tỉnh đã trao tặng 10 suất học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập.

Ngọc Hải