• Loading...
 
Trung tâm Hoạt động Thanh thiếu nhi tỉnh tổng kết hoạt động các CLB năm 2012
Ngày xuất bản: 20/02/2017 10:52:00 SA
Lượt xem: 4208

  Tối 27/12,Trung tâm hoạt động Thanh thiếu nhi tỉnh (HĐTNN) tổ chức chương trình “Giao lưu nghệ thuật tổng kết hoạt động các Câu lạc bộ năm 2012”.

BTV Tỉnh đoàn và Ban giám đốc Trung tâm tặng hoa chúc mừng đại diện các CLB

Dự chương trình có các đồng chí trong Ban Thường vụ; Ban giám đốc Trung tâm HĐTTN; trưởng, phó các ban đơn vị Tỉnh đoàn; đại diện phụ trách các CLB và hơn 200 hội viên đến từ 5 Câu lạc bộ của Trung tâm HĐTTN.

Năm 2012, Trung tâm HĐTTN đã ra mắt 5 mô hình CLB dành cho Thanh niên như CLB văn hóa nghệ thuật thanh niên, Học kỳ Quân đội, Khiêu vũ, Híp hop Crazyhands và CLB tổ chức sự kiện “Nhịp sống Thanh niên”. Sau khi được thành lập các CLB đã tham gia tích cực, hiệu quả các hoạt động chính trị do cơ quan tổ chức như: Hội thi tin học trẻ của tỉnh năm 2012, chương trình truyền thông phòng chống ma túy, bạo lực học đường, giao lưu văn nghệ “Thắm tình quân dân”…

Để phát huy hơn nữa vai trò của các CLB trong năm 2013, Ban chủ nhiệm CLB tiếp tục xây dựng kế hoạch, nội dung, đổi mới các hoạt động, khuyến khích các sáng kiến đưa ra nhằm nâng cao chất lượng cho phù hợp hơn với thời gian và điều kiện của các hội viên. Tại buổi giao lưu, khán giả được thưởng thức những tiết mục hát, múa, híp hop, khiêu vũ…đặc sắc do thành viên các CLB biểu diễn.

Chương trình đã để lại những ấn tượng đẹp trong lòng khán giả, thông qua chương trình giúp cho các CLB có dịp giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm giúp đỡ nhau trong cuộc sống , học tập và công tác.

                                                                                                                  Nhật Khánh