• Loading...
 
Bình chọn nữ đại biểu duyên dáng
Ngày xuất bản: 22/03/2017 8:28:00 SA
Lượt xem: 5983

 Nằm trong chuỗi các hoạt động của Ngày hội đoàn kết thanh niên các dân tộc tỉnh Yên Bái, chào mừng Đại hội đại biểu Hội LHTN Việt Nam tỉnh Yên Bái lần thứ IV, nhiệm kỳ 2014 – 2019. Tối ngày 20/10, tại trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi tỉnh; Ban tổ chức Ngày hội tổ chức đêm giao lưu văn nghệ, bình chọn nữ đại biểu duyên dáng với sự tham gia cổ vũ của hơn 200 đại biểu về dự Đại hội.

Trao quà cho các đại biểu tham dự chương trình

Ở nội dung giao lưu văn nghệ, các đại biểu được thưởng thức những lời ca, tiếng hát mang không khí vui tươi, đầy sức sống của thanh niên. Bước sang nội dung bình chọn “Nữ đại biểu duyên dáng”, 11 đại biểu đại diện cho các đoàn đại biểu về dự Đại hội đã trình diễn nhiều tiết mục hát, múa, thể hiện trang phục truyền thống mang đặc trưng của từng vùng miền và phong cách mới lạ, ấn tượng. Đây thực sự là một “bữa tiệc âm nhạc”, là cơ hội để thanh niên trong tỉnh có nhiều cơ hội để giao lưu, hiểu nhau hơn nữa.

Kết thúc đêm giao lưu, các đại biểu tay trong tay nối chặt thêm tình đoàn kết, cùng cất vang tiếng hát kết đoàn, gắn chạt thêm tình đoàn kết để tiếp tục tham gia các hoạt động tiếp theo của Đại hội.

Một số hình ảnh tại đêm giao lưu, bình chọn:

Các đại biểu thể hiện năng khiếu hát …..

….và múa của mình

Duy Quỳnh