• Loading...
 
Khai giảng lớp đào tạo nghề lái xe ô tô khóa 2 cho cán bộ đoàn viên thanh niên, bộ đội xuất ngũ
Ngày xuất bản: 21/03/2017 3:47:00 CH
Lượt xem: 5271

 Sáng 9/8, Trung tâm Giới thiệu việc làm thanh niên tỉnh Yên Bái tổ chức khai giảng lớp đào tạo nghề lái xe ô tô Hạng B2 cho 20 học viên là cán bộ, đoàn viên thanh niên, bộ đội xuất ngũ trên địa bàn Thành phố.

Học viên tham gia học lý thuyết

Đây là lớp đào tạo lái xe khóa 2 do Trung tâm tuyển sinh và phối hợp đào tạo với mục đích đồng hành với Thanh niên trong nghề nghiệp, việc làm.

Trước đó, Trung tâm đã tổ chức mở 01 lớp lái xe cho 40 học viên, hiện nay các học viên của lớp thứ nhất đã hoàn thành phần học lý thuyết và đang được hướng dẫn thực hành các kỹ thuật lái xe cơ bản như: khởi hành, đi đường, căn đánh lái… dự kiến đến ngày 25/9 các học viên sẽ thi tốt nghiệp để sát hạch cấp giấy phép lái xe.

Theo kế hoạch mỗi tháng Trung tâm tiến hành chiêu sinh và phối hợp mở lớp lái xe vào đầu các tháng, trong đó có các lớp học lái xe ở xã, phường, thị trấn cho thanh niên nông thôn.

Ngoài việc phối hợp mở các lớp đào tạo lái xe Trung tâm còn liên kết với các Trung tâm dạy nghề, Giới thiệu việc làm của Trung ương đoàn; Sở lao động – Thương binh – Xã hội tỉnh và các Công ty xuất khẩu lao động có đủ tư cách pháp nhân tiến hành tư vấn, định hướng nghề nghiệp, việc làm, cung ứng và xuất khẩu lao động theo chủ chương của Đảng, Nhà nước.

Đây là địa chỉ tin cậy để các bạn đoàn viên thanh niên liên hệ giải quyết nhu cầu học nghề, việc làm mang lại lợi ích kinh tế cho gia đình và xã hội.

                                                                             Xuân Tuyên