• Loading...
 
Khai trương diễn đàn dành cho thanh niên
Ngày xuất bản: 02/03/2017 9:20:00 SA
Lượt xem: 4453

 Sáng ngày 28/8; BCH Chi đoàn Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh tổ chức Lễ khai trương diễn đàn dành cho thanh niên với tên miền ngonnenyenbai.vn. Đây là công trình chào mừng kỷ niệm 68 năm Cách mạng tháng 8 thành công và Quốc khánh 2-9. 

Với 7 nội dung chính: Thông tin quản trị, Văn hóa cuộc sống, Kỹ năng nghề nghiệp, Góc công nghệ, Góc sở thích, Thư giãn, Góc bạn trẻ nhằm nắm bắt tâm tư, tình cảm, nguyện vọng, mong muốn, cách suy nghĩ, cách sống, tiếp cận thanh niên một cách đa chiều… để từ đó có những giải pháp nhằm chăm lo tốt hơn cho thanh niên.

Phát biểu tại Lễ khai trương đồng chí Lương Mạnh Hà – Phó Bí thư Thường trực Tỉnh đoàn chúc mừng và biểu dương sự nỗ lực cố gằng của tập thể chi đoàn sở. Đồng chí cũng nhấn mạnh: Ban quản trị diễn đàn cần quản lý chặt chẽ các chủ đề, bài viết; tôn trọng ý kiến của thành viên diễn đàn; hướng dẫn để các thành viên không vi phạm những quy định của hiến pháp, pháp luật; thường xuyên lắng nghe ý kiến của thành viên để chỉnh sửa, đổi mới diễn đàn trong các giai đoạn tiếp theo…

Diễn đàn ngày càng phát triển và “Ngọn nến Yên Bái” sẽ thắp lên ánh sáng, mang lại niềm tin, tình yêu và hi vọng; tiếp thêm động lực, làm ấm áp tâm hồn cho thế hệ trẻ vươn lên trong cuộc sống, giúp chúng ta hiểu rõ hơn về bản thân, bồi đắp phong phú hơn về tâm hồn, nhìn xa hơn về tương lai.

Hoàng Tùng