• Loading...
 
Yên Bái: Trên 300 học viên được tập huấn “Văn hóa Doanh nghiệp – Văn hóa giao tiếp”
Ngày xuất bản: 02/03/2017 10:35:00 SA
Lượt xem: 3581

  Ngày 8/9, tại trung tâm Hoạt động TTN tỉnh; Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Yên Bái tổ chức lớp tập huấn “Văn hoá Doanh nghiệp – Văn hoá giao tiếp” cho các học viên là lãnh đạo các cơ quan, tổ chức; Giám đốc, Phó giám đốc, Trưởng phó phòng các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.

Trong bối cảnh hiện nay, văn hóa đã thực sự trở thành một sức mạnh quan trọng của mỗi cá nhân, mỗi doanh nghiệp và mỗi quốc gia. Văn hoá doanh nghiệp giúp nhân viên thấy rõ mục tiêu, định hướng và bản chất công việc mình làm, tạo ra các mối quan hệ tốt đẹp đưa doanh nghiệp ngày một phát triển.
 
 
 
a
Toàn cảnh buổi tập huấn
 
 
Phát biểu khai mạc, anh Bùi Thanh Dân – Chủ tịch Hội doanh nhân trẻ tỉnh khẳng định: “Văn hoá doanh nghiệp có vị trí và vai trò rất quan trọng trong sự phát triển của mỗi doanh nghiệp, bởi bất kỳ một doanh nghiệp nào nếu thiếu đi yếu tố văn hoá, ngôn ngữ, tư liệu, thông tin thì doanh nghiệp đó khó có thể đứng vững và tồn tại”.
 
 
Bằng phương pháp giảng dạy sáng tạo, kết hợp lý thuyết kinh nghiệm và thực tiễn, tiến sỹ Phạm Văn Phổ - Viện trưởng Viên kinh doanh Hà Nội đã mang đến cho người nghe nhiều khám phá mới mẻ với các nội dung: Văn hóa doanh nghiệp và sự trường tồn; Các giá trị hợp thành văn hóa doanh nghiệp; Thể chế hoạt động của doanh nghiệp và Hệ thống quan hệ giao tiếp, ứng xử.
 
 
Thông qua tập huấn đã giúp các học viên ý thức được bản thân trong mỗi việc làm, lời nói, hành xử thông qua những chi tiết nhỏ như: một nụ cười, một sự chu đáo, một sự cẩn thận, một trách nhiệm, một sự thân thiện, một sự giúp đỡ…. Tất cả những yếu tố tuy nhỏ đó sẽ giúp mỗi doanh nghiệp có được hình ảnh đẹp hơn trước người khác và cống hiến hết mình cho doanh nghiệp.
 

 

Minh Quang