• Loading...
 
Ra mắt Câu lạc bộ Guitar
Ngày xuất bản: 20/02/2017 3:17:00 CH
Lượt xem: 5442

Thiết thực chào mừng kỷ niệm 63 năm ngày truyền thống HSSV, ngày thành lập Hội Sinh viên Việt Nam (9/1/1950 - 9/1/2013). Tối ngày 9/1/2013, Đoàn TN - Hội LHTN trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật và Du lịch đã tổ chức ra mắt Câu lạc bộ Guitar.

Tham gia học tập, sinh hoạt tại CLB là các bạn Đoàn viên thanh niên có sở trường, năng khiếu và yêu thích Guitar trong và ngoài nhà trường. CLB có lớp dành cho các bạn mới làm quen với cây đàn và lớp học nâng cao. Tại lớp học sẽ tổ chức những buổi biểu diễn với khách mời là các ban nhạc, các nghệ sĩ nổi tiếng để học viên có cơ hội học tập giao lưu và nâng cao trình độ.

Để duy trì tốt các hoạt động, CLB có Ban cố vấn khoa chuyên môn có trách nhiệm tư vấn về chuyên môn và kiểm duyệt chất lượng các chương trình biểu diễn cũng như tư vấn về cách tổ chức và định hướng phát triển của Câu lạc bộ. 

Trong buổi ra mắt CLB, các bạn đoàn viên thanh niên đã được thưởng thức những tiết mục đặc sắc của các khách mời đến từ Trường CĐSP, THPT Lý thường Kiệt, THPT Nguyễn Huệ và các nhóm nhảy trên địa bàn thành phố.

CLB chính thức hoạt động vào tối thứ sáu hàng tuần sau lần ra mắt, biểu diễn một buổi trên tháng sẽ tạo một sân chơi lành mạnh, bổ ích, giúp các bạn trẻ gần gũi với giá trị nghệ thuật và cây đàn Guitar - nhạc cụ có thể chuyển tải những giai điệu mang đậm bản sắc, hơi thở của con người và đất nước Việt Nam./.

                                                  Quốc Huy – Trường CĐVHNG&DL

 

Tin khác