• Loading...
 
Ban Phong trào Tỉnh đoàn vinh dự nhận Bằng Khen của Chủ Tịch UBND tỉnh trong công tác đảm bảo trật tự ATGT năm 2023
Ngày xuất bản: 15/03/2024 2:40:00 CH
Lượt xem: 376

Sáng ngày 15/3/2024, Ban An toàn giao thông tỉnh tổ chức Hội nghị tổng kết công tác đảm bảo trật tự ATGT năm 2023 và triển khai nhiệm vụ năm 2024. Dự và chủ trì Hội nghị có đồng chí Nguyễn Thế Phước - Ủy viên BTV, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh, Phó Trưởng ban Thường trực Ban ATGT tỉnh.

Đồng chí Nguyễn Thế Phước - Ủy viên BTV, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh, Phó Trưởng ban Thường trực Ban ATGT tỉnh chủ trì hội nghị.

Ban Phong trào Tỉnh đoàn vinh dự nhận Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh tặng tập thể đã có thành tích xuất sắc trong công tác đảm bảo trật tự ATGT năm 2023

Tại Hội nghị, trên cơ sở kết quả hoạt động, phấn đấu nỗ lực của Ban Phong trào Tỉnh đoàn trong công tác tham mưu, triển khai các hoạt động tuyên truyền, vận động đoàn viên, thanh niên về việc chấp hành nghiêm các quy định của pháp luật khi tham gia giao thông và đảm bảo trật tự ATGT trên địa bàn. Ban Phong trào Tỉnh đoàn đã vinh dự được nhận Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh tặng tập thể đã có thành tích xuất sắc trong công tác đảm bảo trật tự ATGT năm 2023. Năm vừa qua, Ban Phong trào Tỉnh đoàn đã tích cực tham mưu cho Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Yên Bái triển khai sâu rộng cuộc vận động “Tuổi trẻ xung kích, tình nguyện tham gia giữ gìn trật tự an toàn giao thông” tới các cập bộ Đoàn trong tỉnh với nhiều hình như xây dựng các mô hình, triển khai các phần việc và tổ chức các hoạt động tuyên truyền để nâng cao ý thức chấp hành pháp luật về ATGT cho đoàn viên, thanh niên, học sinh; phối hợp với Ban ATGT tỉnh tổ chức Cuộc thi trực tuyến với nội dung tìm hiểu pháp luật về trật tự ATGT năm 2023; tổ chức Ngày hội thanh niên với văn hóa giao thông tại thị xã Nghĩa Lộ với sự tham gia của trên 3.000 đoàn viên, thanh niên, học sinh và người dân; Xây dựng mới 05 mô hình và duy trì hoạt động 244 mô hình “Cổng trường ATGT”,… góp phần đảm bảo trật tự ATGT trên địa bàn.