• Loading...
 
Đồng chí Bí thư Tỉnh đoàn dự sinh hoạt Chi bộ thôn Tàng Ghênh và thôn Háng Tây, xã Pá Lau (huyện Trạm Tấu)
Ngày xuất bản: 16/04/2024 11:41:00 SA
Lượt xem: 188

Ngày 16/4/2024, Đồng chí Hà Đức Hải - Ủy viên BCH Trung ương Đoàn, Bí thư Tỉnh đoàn Yên Bái đã đến dự sinh hoạt Chi bộ cùng với đảng viên thôn Tàng Ghênh và thôn Háng Tây, xã Pá Lau (huyện Trạm Tấu).

Tại buổi sinh hoạt thôn Tàng Ghênh, các đảng viên đã được nghe đồng chí Bí thư Chi bộ thôn thông tin tình hình thời sự quốc tế, trong nước; tình hình phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng - an ninh, công các xây dựng Đảng của tỉnh, của huyện Trạm Tấu trong 03 tháng đầu năm 2024; nghe báo cáo kết quả lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ tháng 3; phương hướng nhiệm vụ công tác tháng 4/2024 của Chi bộ thôn Tàng Ghênh. Nhìn chung, trong thời gian qua cán bộ, đảng viên trong Chi bộ đã gương mẫu, đi đầu vận động người dân thực hiện tốt các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; người dân tin tưởng vào lãnh đạo, chỉ đạo của Chi bộ.

Đồng chí Bí thư Tỉnh đoàn dự và tặng quà chi bộ thôn Tàng Ghênh

Cùng ngày, Đồng chí Hà Đức Hải - Ủy viên BCH Trung ương Đoàn, Bí thư Tỉnh đoàn Yên Bái cũng đã đến dự sinh hoạt Chi bộ tại thôn Háng Tây. Tại buổi sinh hoạt thường kỳ này, Chi ủy Chi bộ thôn Háng Tây cũng đã quán triệt các chỉ thị, nghị quyết của cấp ủy cấp trên tới đảng viên, kế hoạch triển khai cụ thể hóa vào công tác lãnh đạo, chỉ đạo của Chi bộ; và thông tin một số sự kiện lớn của trung ương của tỉnh, của huyện đến đảng viên.

Đồng chí Hà Đức Hải - Bí thư Tỉnh đoàn dự sinh hoạt và tặng quà chi bộ thôn Háng Tây

Phát biểu tại buổi sinh hoạt Chi bộ của 2 thôn, Đồng chí Hà Đức Hải đánh giá cao công tác chuẩn bị tổ chức sinh hoạt Chi bộ thôn Tàng Ghênh và thôn Háng Tây, chấp hành đúng thời gian quy định, đảng viên chấp hành nghiêm chế độ sinh hoạt Đảng và tham gia sinh hoạt đầy đủ; việc điều hành của đồng chí Bí thư Chi bộ đã nắm chắc nội dung và nguyên tắc tổ chức sinh hoạt chi bộ, điều hành rõ ràng, hướng cho đảng viên phát biểu xây dựng nghị quyết của chi bộ trọng tâm sát với thực tế ở chi bộ bản; đồng chí đề nghị chi bộ và đảng viên tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết trong Chi bộ, phát huy sức mạnh tập thể và toàn thể nhân dân trong thôn thực hiện tốt các nhiệm vụ phát triển kinh tế - văn hóa - xã hội, đảm bảo trật tự an ninh thôn xóm; trong sinh hoạt Chi bộ việc quán triệt các văn bản chỉ đạo của cấp trên cần nghiên cứu kỹ mục đích, yêu cầu, nội dung của nghị quyết; trong sinh hoạt Chi bộ phải tiến hành nêu gương cán bộ, đảng viên, hộ gia đình, đồng thời phê bình những đảng viên, hộ gia đình chưa chấp hành tốt các quy định của địa phương; công tác phát triển đảng cần phải xây dựng kế hoạch cụ thể ngay từ đầu năm và triển khai đến các đảng viên và người dân. Đồng thời tiếp tục đề cao vai trò, trách nhiệm, gương mẫu của mỗi đảng viên trong các phong trào thi đua yêu nước, xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư.

Nhân dịp này, đồng chí Bí thư Tỉnh đoàn đã trao tặng 02 suất quà hỗ trợ cho Chi bộ thôn Tàng Ghênh và Chi bộ thôn Háng Tây, mỗi suất quà trị giá 02 triệu đồng./.