• Loading...
 
Đồng chí Bí thư Tỉnh đoàn tham dự Ngày hội Đại đoàn kết tại thôn Giao Lâu, xã Pá Lau
Ngày xuất bản: 11/11/2023 6:47:00 CH
Lượt xem: 278

Nhân kỷ niệm 93 năm Ngày truyền thống Mặt trận tổ quốc Việt Nam (18/11/1930 – 18/11/2023), sáng 11/11/2023, đoàn công tác của Tỉnh đoàn Yên Bái do đồng chí Hà Đức Hải làm trưởng đoàn đã đến dự Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc tại thôn Giao Lâu, xã Pá Lau, huyện Trạm Tấu.

Đồng chí Bí thư Tỉnh đoàn phát biểu tại ngày hội

Thôn Giao Lâu – xã Pá Lau, huyện Trạm Tấu có 47 hộ với 100% đồng bào dân tộc Mông sinh sống, đời sống còn nhiều khó khăn. Thu nhập kinh tế của người dân chủ yếu dựa vào nông nghiệp; tỷ lệ hộ nghèo vẫn ở mức cao. Tuy nhiên trong thời gian qua, nhiều hộ dân đã vươn lên thoát nghèo; một số mô hình phát triển kinh tế đang từng bước thu được hiệu quả; đời sống nhân dân có những bước cải thiện hơn thời gian trước.

Đồng chí Bí thư Tỉnh đoàn trao các suất quà động viên các hộ nghèo của xã

Phát biểu tại ngày hội, đồng chí Bí thư Tỉnh đoàn đã gửi lời chúc mừng và chia vui bà con nhân dân thôn Giao Lâu nói riêng và bà con nhân dân xã Pá Lau nói chung trong ngày hội Đại đoàn kết các dân tộc; đồng chí cũng bày tỏ mong muốn trong thời gian tới thôn tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết; mọi hoạt động đều có sự thống nhất trong cán bộ, đảng viên và nhân dân; tiếp tục nâng cao đời sống vật chất và tinh thần của người dân; đạt kết quả tốt trong xây dựng nông thôn mới và đặc biệt là nâng cao chỉ số hạnh phúc của người dân…

Đoàn công tác của Tỉnh đoàn tham gia các trò chơi dân gian cùng người dân trong xã

Tại đây đồng chí Bí thư Tỉnh đoàn đã trao 01 phần quà chúc mừng chi bộ, và bà con nhân dân thôn Giao Lâu; tặng 23 suất quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn của xã Pá Lau và tham gia các hoạt động văn hoá văn nghệ, thể dục thể thao cùng bà con nhân dân.