• Loading...
 
Yên Bái: Tặng 120 xuất học bổng cho học sinh trường Mầm non, Tiểu học và Trung học cơ sở xã Kim Nọi huyện Mù Cang Chải.
Ngày xuất bản: 19/08/2017 6:36:00 CH
Lượt xem: 2583

Ngày 18/8/2017, Báo Thanh Niên phối hợp cùng Tỉnh đoàn Yên Bái trao tặng 120 xuất học bổng mỗi xuất trị giá 500.000 đồng cho học sinh trường Mầm non; Trường PTDT bán trú TH&THCS xã Kim Nọi, huyện Mù Cang Chải, với tổng giá trị 60 triệu đồng.

Đại diện Báo Thanh niên trao học bổng cho các em học sinh trường Mầm non; Tiểu học và Trung học cơ sở xã Kim Nọi huyện Mù Cang Chải

Trường Mầm non; Trường PTDT bán trú TH&THCS xã Kim Nọi là một trong những trường chịu ảnh hưởng rất lớn về cơ sở vật chất và con người sau cơn lũ ngày 03/8/2017 xảy ra tại huyện Mù Cang Chải, với 3 em học sinh bị mất tích, 1 em bị chết, bên cạnh đó nhiều em bị mất người thân, nhà cửa, toàn bộ đường nước sạch của nhà trường bị phá hỏng hoàn toàn .

“sau cơn lũ nhiều đoạn đường đến trường bị hỏng nặng, một cây cầu bị đẩy trôi hoàn toàn khiến cho hơn 100 em học sinh không thể tự mình đến lớp mỗi khi trời mưa. Các thầy, cô trong trường  đã vận động gia đình cho con em đi học và  trực tiếp đưa đón các em đến lớp”. cô giáo Nguyễn Kim Oanh – Phó Hiệu trưởng nhà trường chia sẻ.

Cùng ngày đoàn đã đến thăm động viên và tặng 10 triệu đồng cho các đội thanh niên tình nguyện ứng trực mưa lũ của huyện đoàn Mù Cang Chải.

Mạnh Hải