• Loading...
 
Yên Bái: Tập huấn kỹ năng báo chí truyền thông cho đội ngũ cộng tác viên, tuyên truyền viên của Đoàn năm 2017
Ngày xuất bản: 01/07/2017 3:33:00 CH
Lượt xem: 6546

Chiều ngày 01/7/2017, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn phối hợp với Học viện Báo chí và tuyên truyền, tổ chức tập huấn kỹ năng báo chí truyền thông cho đội ngũ cộng tác viên, tuyên truyền viên của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Yên Bái. Với sự tham gia của 50 học viên là Cán bộ Đoàn, Ban biên tập, đội ngũ công tác viên của Bản tin Tuổi trẻ Yên Bái và Webtite Tỉnh đoàn.

Toàn cảnh lớp tập huấn

Tại lớp tập huấn, giảng viên Học viện Báo chí đã trang bị cho đội ngũ cộng tác viên, tuyên truyền viên của Đoàn những kỹ năng thu thập thông tin, chụp ảnh, cách xác minh về độ tin cậy của nguồn tin; kỹ năng xử lý thông tin và các kiến thức về ngôn ngữ, văn phong báo chí; kỹ năng khai thác thông tin, viết các thể loại tin: vắn, tin ngắn, tin dài; bài chính luận, các thể loại bài phóng sự, ký; kỹ thuật chụp ảnh, video... trên các phương tiện thông tin đại chúng.

Đây là hoạt động, nhằm nâng cao hiệu quả công tác giáo dục của Đoàn, qua đó tiếp tục đổi mới và nâng cao chất lượng tuyên truyền các hoạt động của Đoàn trên các chuyên trang, chuyên mục trên Báo Yên Bái, Đài PTTH tỉnh; Bản tin tuổi trẻ Yên Bái; Website Tỉnh đoàn Yên Bái.

            Duy Quỳnh