• Loading...
 
Yên Bình từng bước nâng cao chất lượng tổ chức Đoàn
Ngày xuất bản: 17/10/2017 7:00:00 SA
Lượt xem: 6457

Vừa qua, từ ngày 11/10 đến ngày 13/10/2017, Huyện đoàn Yên Bình đã phối hợp với Trung tâm Bồi dưỡng chính trị huyện tổ chức lớp bồi dưỡng nghiệp vụ công tác Đoàn cho cán bộ đoàn thanh niên huyện Yên Bình năm 2017 . Với sự tham gia của 92 đồng chí học viên là Bí thư, Phó Bí thư của 45 cơ sở Đoàn trên địa bàn toàn huyện.

Một tiết mục văn nghệ của các bạn học viên

Lớp tập huấn các học viên đã được nghe các giảng viên, báo cáo viên đến từ Trường Chính trị tỉnh, Ban Tuyên giáo Huyện ủy, Học viện Thanh thiếu niên Việt Nam truyền đạt những kiến thức cơ bản về lý luận chính trị cơ bản nhất của chủ nghĩa Mác - Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh; đường lối cách mạng của Đảng Cộng sản Việt Nam; về Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và về nghiệp vụ công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi tại cơ sở, phong trào khởi nghiệp trong thanh niên. Tại lớp tập huấn các bạn ĐVTN đã tập trung nghiên cứu, trao đổi, thảo luận, sôi nổi đóng góp nhiều ý kiến về phương pháp và kỹ năng nghiệp vụ công tác Đoàn tại cơ sở mình.

Thông qua lớp tập huấn đã phần nào nâng cao chất lượng hoạt động của các đồng chí bí thư, phó bí thư Đoàn cơ sở và chi đoàn trực thuộc góp phần xây dựng các tổ chức cơ sở Đoàn ngày càng lớn mạnh, đáp ứng tốt hơn vai trò lãnh đạo của Đoàn trong sự nghiệp công hiệp hoá, hiện đại hoá, đổi mới của đất nước, đặc biệt là trước cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ 4 (cách mạng công nghệ 4.0). 

Nguyễn Ngà