• Loading...
 
Chi đoàn Cơ quan Tỉnh đoàn triển khai điểm mô hình “Tôi là Bí thư Chi đoàn”
Ngày xuất bản: 01/03/2023 3:15:00 CH
Lượt xem: 1790

Chi đoàn Cơ quan Tỉnh đoàn triển khai xây dựng mô hình “Tôi là Bí thư chi đoàn” trên cơ sở hướng dẫn của Ban Thường vụ Đoàn khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh. Thực hiện sự chỉ đạo, Ban Chấp hành Chi đoàn đã thống nhất xây dựng lộ trình triển khai mô hình đảm bảo đúng tiêu chí, yêu cầu.

Ngày 01/03/2023 Chi đoàn tổ chức sinh hoạt chi đoàn tháng 03 dưới sự điều hành, chỉ đạo của đoàn viên Đèo Thị Mai Lan. Thực hiện nhiệm vụ được Ban Chấp hành chi đoàn phân công, đoàn viên Mai Lan đã chủ động xây dựng chương trình, lựa chọn chủ đề, nội dung sinh hoạt, báo cáo Ban Chấp hành chi đoàn đồng thuận, trên cơ sở đó triển khai buổi sinh hoạt chi đoàn tháng 03 với chủ đề “Dấu ấn 92 năm trưởng thành của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh”.

Trong khuôn khổ buổi sinh hoạt các đoàn viên đã thảo luận về lịch sử hình thành và phát triển của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Những dấu mốc quan trọng, những thành tựu trong công cuộc xây dựng quê hương đất nước của thế hệ trẻ, vai trò trách nhiệm của tuổi trẻ trong việc xây dựng tổ chức đoàn ngày một vững mạnh. Kết thúc buổi sinh hoạt các đoàn viên trong chi đoàn đã góp ý đối với cách thức tổ chức buổi sinh hoạt, tác phong, ứng xử của Bí thư chi đoàn qua đó giúp cá nhân Mai Lan thêm phần kinh nghiệm, rèn luyện bản thân ngày một trưởng thành, thêm phần tự tin, tích cực thể hiện bản lĩnh của người đoàn viên Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

Thời gian tới, Chi đoàn Cơ quan Tỉnh đoàn tiếp tục sinh hoạt chuyên đề theo mô hình “Tôi là Bí thư Chi đoàn” để góp phần nâng cao năng lực, kỹ năng, sự mạnh dạn, tích cực, dám nghĩ, dám làm, ham học hỏi tạo cơ hội cho cán bộ đoàn, đoàn viên được thể hiện khả năng của mình trong tổ chức các hoạt động tập thể.

Hồng Nhung