• Loading...
 
Chi đoàn Công ty TNHH Đại Lợi huyện Văn Yên sôi nổi trong xây dựng mô hình “Tôi là Bí thư Chi đoàn”
Ngày xuất bản: 15/04/2023 12:00:00 SA
Lượt xem: 1296

Ngày 05/02/2023 Ban Thường vụ Tỉnh đoàn ban hành Kế hoạch số 19-KH/TĐTN-VP về xây dựng mô hình “Tôi là Bí thư chi đoàn”, theo đó Ban Thường vụ Huyện đoàn Văn Yên đã ban hành Hướng dẫn đối với các chi đoàn trong tổ chức xây dựng mô hình, nhiều chi đoàn đã triển khai mô hình một cách tích cực, chủ động đem lại những hiệu quả bước đầu.

Ngày 14/4/2023 tại buổi sinh hoạt chi đoàn tháng 4 của Công ty TNHH Đại Lợi, đoàn viên Nguyễn Anh Tuấn đã đảm nhiệm vai trò là Bí thư chi đoàn để điều hành buổi sinh hoạt với chủ đề “Hưởng ứng ngày hội đọc sách 21/4”. Đoàn viên Nguyễn Anh Tuấn đã chủ động xây dựng chương trình sinh hoạt, tổ chức và điều hành các hoạt động của buổi sinh hoạt.

 (Một số hình ảnh tại buổi sinh hoạt chi đoàn)

Đồng chí Nguyễn Anh Tuấn đã điều hành buổi sinh hoạt sôi nổi, nhận được sự hưởng ứng, tham gia tích cực của các đoàn viên trong chi đoàn, qua buổi sinh hoạt các đoàn viên cũng thẳng thắn góp ý đối với những ưu điểm, những hạn chế, tồn tại cần được quan tâm, chấn chỉnh về tác phong, các kỹ năng từ đó giúp cho đoàn viên Nguyễn Anh Tuấn nâng cao thêm năng lực, hoàn thiện tác phong theo phong cách cán bộ Đoàn.

Quang Minh