• Loading...
 
Lễ chào cờ đầu tuần tháng 7/2023
Ngày xuất bản: 03/07/2023 9:53:00 SA
Lượt xem: 5787

Sáng ngày 3/7/2023, Tỉnh đoàn Yên Bái đã tổ chức Lễ chào cờ đầu tháng 7/2023. Tham dự Lễ chào cờ có các đồng chí Thường trực, Ban Thường vụ, trưởng phó các ban đơn vị, cùng toàn thể cán bộ, công chức, người lao động cơ quan Tỉnh đoàn.

Sau khi thông qua 8 điều nên và không nên của cán bộ Đoàn, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn phát động cán bộ, công chức, viên chức, người lao động cơ quan tham gia hưởng ứng ít nhất 01 tin nhắn ủng hộ chương trình nhắn tin “Tri ân liệt sĩ”. Đây là chương trình do Hội Hỗ trợ gia đình liệt sĩ Việt Nam, Hội Chữ thập đỏ Việt Nam và Cổng Thông tin điện tử nhân đạo Quốc gia (1400) phối hợp tổ chức nhằm tiếp tục gây quỹ hỗ trợ giám định ADN, xác định danh tính liệt sỹ còn thiếu thông tin, tặng sổ tiết kiệm, nhà tình nghĩa cho các gia đình liệt sĩ, Mẹ Việt Nam anh hùng, người có công với cách mạng có hoàn cảnh khó khăn... Với 01 tin nhắn thành công đã góp phần ủng hộ cho chương trình 20.000 đồng.

Dịp này, Công đoàn cơ quan Tỉnh đoàn trao quà và chúc mừng sinh nhật cho 03 đồng chí cán bộ, công chức, viên chức người lao động cơ quan Tỉnh đoàn sinh nhật vào dịp tháng 7.

Đồng chí Chủ tịch Công đoàn tặng hoa và quà các đồng chí có sinh nhật trong tháng 7

Kết thúc chương trình, đồng chí Hà Đức Hải - Bí thư Tỉnh đoàn, Thủ trưởng cơ quan đã biểu dương và ghi nhận thành quả của tập thể cán bộ cơ quan Tỉnh đoàn đã đạt được trong năm 06 tháng đầu năm, đồng thời quán triệt các nội dung trọng tâm trong tháng 7/2023.

Lễ chào cờ đầu tuần là hoạt động thường xuyên và hết sức ý nghĩa thể hiện trách nhiệm của người cán bộ Đoàn với quê hương, đất nước, với công việc được giao, giúp cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức và người lao động cơ quan Tỉnh đoàn Yên Bái có một tâm thế mới sẵn sàng cho một tuần làm việc mới với quyết tâm thực hiện hiệu quả nhiệm vụ được giao.