• Loading...
 
Tỉnh đoàn Yên Bái phát động chương trình ủng hộ kinh phí, trao tặng bản đồ Việt Nam cho các địa phương, đơn vị đặc thù, khó khăn của tỉnh
Ngày xuất bản: 14/11/2023 3:24:00 CH
Lượt xem: 1131

Thực hiện Đề án số 06-ĐA/TWĐTN-BTG ngày 06/10/2023 của Ban Bí thư Trung ương Đoàn tổ chức Cuộc vận động “Tự hào một dải non sông”. Để tổ chức, triển khai đề án hiệu quả đạt mục tiêu cụ thể trong năm 2023 có 100% trụ sở các cơ quan chuyên trách, các đơn vị sự nghiệp, các thiết chế do Đoàn quản lý; các phòng truyền thống, phòng sinh hoạt của Đoàn, Hội, Đội; 100% phòng làm việc của cán bộ Đoàn, Hội, Đội cấp tỉnh, cấp cơ sở treo bản đồ Việt Nam. Ban Thường vụ Tỉnh đoàn phát động chương trình ủng hộ kinh phí, trao tặng bản đồ Việt Nam cho các địa phương, đơn vị đặc thù, khó khăn của tỉnh.

Hiện nay, một số cơ sở Đoàn trên địa bàn tỉnh Yên Bái còn gặp nhiều khó khăn, đặc biệt ở những địa bàn vùng sâu, vùng xa của tỉnh. Ban Thường vụ Tỉnh đoàn vận động các tập thể, cá nhân hỗ trợ, ủng hộ kinh phí để mua bản đồ theo tiêu chuẩn quy định dành tặng cho các cơ sở Đoàn còn gặp nhiều khó khăn, có nhiều thành tích trong triển khai Chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2023 trên địa bàn tỉnh Yên Bái. Thời gian nhận ủng hộ từ ngày 14/11/2023 đến ngày 14/12/2023 và dự kiến tổ chức trao tặng từ ngày 25/12/2023 tại các địa bàn do Ban Thường vụ Tỉnh đoàn xem xét, lựa chọn. Các tập thể, cá nhân quét mã QR Code và đăng ký tham gia, ủng hộ nguồn lực theo hướng dẫn tại ảnh dưới đây.

Bản đồ Việt Nam là biểu tượng của chủ quyền quốc gia, là niềm tự hào của mỗi người dân Việt Nam, của dân tộc. Treo bản đồ Việt Nam trong không gian học tập, làm việc và sinh hoạt cộng đồng sẽ góp phần giáo dục truyền thống yêu nước cho thế hệ trẻ. Đây là một biểu tượng của sự đoàn kết, niềm tự hào dân tộc và có thể giúp củng cố tinh thần quốc gia, dân tộc đối với mỗi đoàn viên, thanh niên.