• Loading...
 
Tỉnh đoàn Yên Bái tổ chức Liên hoan tuyên truyền ca khúc cách mạng tại xã Pá Lau, huyện Trạm Tấu
Ngày xuất bản: 22/09/2023 5:29:00 CH
Lượt xem: 1893

Ngày 22/9, tại xã Pá Lau, huyện Trạm Tấu, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Yên Bái tổ chức Liên hoan tuyên truyền ca khúc cách mạng tỉnh Yên Bái năm 2023 – chào mừng kỷ niệm 65 năm Bác Hồ thăm Yên Bái (25/9/1958-25/9/2023).Tham dự buổi Liên hoan có đồng chí Triệu Trí Lộc – Phó Bí thư Thường trực Tỉnh đoàn Yên Bái; Lãnh đaoh huyện ủy, lãnh đạo UBND các xã của huyện Trạm Tấu.

Với chủ đề “Bác Hồ trong trái tim tuổi trẻ Yên Bái” 10 đội thi đến từ các xã khó khăn của huyện Trạm Tấu đã mang đến các tác phẩm đặc sắc ca ngợi Đảng, Bác Hồ, quê hương đất nước, cùng với đó, thể hiện vai trò, trách nhiệm, quyết tâm của tuổi trẻ Yên Bái trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa.

Tỉnh đoàn Yên Bái chọn xã Pá Lau -Trạm Tấu làm đơn vị tổ chức chương trình nơi đây có địa bàn rộng, giao thông đi lại, đời sống của nhân dân còn nhiều khó khăn với 97% bà con dân tộc Mông sinh sống, có tới 239 hộ nghèo.

 

Đồng chí Triệu Trí Lộc - Phó Bí thư TT Tỉnh đoàn phát biểu khai mạc Liên hoan

 

Các tiết mục tham gia liên hoan của đơn vị Huyện đoàn Trạm Tấu

Đây là dịp để tuổi trẻ Yên Bái vun đắp tình yêu quê hương, đất nước, thắp lên niềm tin, lý tưởng, định hướng lối sống, khát vọng cống hiến và thể hiện lời tri ân của tuổi trẻ hôm nay gửi đến các bậc cha anh đi trước. Đồng thời, đây cũng là sân chơi để cán bộ Đoàn, đoàn viên thanh niên giao lưu học hỏi, phát huy hiệu quả hoạt động của các nhóm tuyên truyền các ca khúc cách mạng từ cơ sở, bồi dưỡng những hạt nhân tiêu biểu để làm nòng cốt cho phong trào thanh niên.