• Loading...
 
Thường trực Tỉnh đoàn dự Lễ khai giảng năm học mới 2023-2024 tại xã Pá Lau, huyện Trạm Tấu
Ngày xuất bản: 05/09/2023 2:49:00 CH
Lượt xem: 1470

Sáng ngày 05/9, tại xã Pá Lau, huyện Trạm Tấu. Đồng chí Đồng Mạnh Linh, Phó Bí thư Tỉnh đoàn đã đến dự Lễ Khai giảng năm học 2023-2024 của các thầy, cô giáo và các em học sinh trường mầm non Hoa Đào và trường PTDTBT TH&THCS xã Pá Lau. Cùng dự có các đồng chí lãnh đạo Công an huyện Trạm Tấu, lãnh đạo cấp uỷ, chính quyền xã Pá Lau, huyện Trạm Tấu.

Nhân dịp này, thay mặt Thường trực Tỉnh đoàn, đồng chí Đồng Mạnh Linh đã trao tặng 01 bộ trống đội dành cho các em đội nghi thức nhà trường. Trong không khí tưng bừng, phấn khởi vui tươi chào đón năm học mới, đồng chí Phó Bí thư Tỉnh đoàn đã gửi lời chúc sức khoẻ, hạnh phúc đến toàn thể các thầy cô giáo và các em học sinh. Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Phó Bí thư Tỉnh đoàn nêu rõ Tỉnh đoàn Yên Bái sẽ thường xuyên phối hợp cùng với cấp uỷ, chính quyền xã Pá Lau, huyện Trạm Tấu trong công tác vận động, đảm bảo các nguồn lực, điều kiện tốt nhất để các em học sinh học tập, rèn luyện, giúp các em vững bước đến trường.

Lễ Khai giảng năm học mới của thầy cô giáo và các em học sinh tại xã Pá Lau đã diễn ra thành công, tốt đẹp, đảm bảo tính an toàn, vui tươi và ý nghĩa.

Qua chương trình đã thể hiện sự quyết tâm của thầy cô giáo và các em học sinh hai nhà trường trong học tập, rèn luyện, hoàn thành các nhiệm vụ trong năm học mới 2023-2024.