• Loading...
 
Tỉnh đoàn Yên Bái hỗ trợ triển khai Chương trình OCOP
Ngày xuất bản: 15/03/2023 7:01:00 CH
Lượt xem: 1726

Nhằm hỗ trợ cho đoàn viên, thanh niên và người dân triển khai Chương trình OCOP, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn đã chỉ đạo thành lập Đội thanh niên tình nguyện tham gia hỗ trợ xây dựng mô hình OCOP tại các xã trên địa bàn tỉnh Yên Bái.

Ngày 15/3, đội thanh niên tình nguyện cơ quan Tỉnh đoàn đã đến hỗ trợ sản phẩm rượu dâu Việt Thành của HTX Dịch vụ nông nghiệp Việt Thành hoàn thiện hồ sơ sản phẩm OCOP năm 2023. Bên cạnh đó, Đoàn tình nguyện đã tham gia hỗ trợ công đoạn đóng gói sản phẩm cũng như tổ chức tuyên truyền về sản phẩm thông qua các trang thông tin đại chúng và các trang mạng xã hội.

 

Rượu dâu Việt Thành được tạo nên từ việc ngâm, ủ rượu truyền thống với loại dâu được trồng tại xã Việt Thành, huyện Trấn Yên. Sản phẩm được sản xuất từ những thành phần tự nhiên hoàn toàn, không hương liệu hay chất bảo quản độc hại, giữ cho rượu luôn an toàn và lành mạnh. Mỗi sản phẩm được đóng gói kỹ lưỡng, giữ cho hương vị và chất lượng được giữ nguyên tốt nhất. Khách hàng có thể dễ dàng sử dụng và bảo quản một cách tiện lợi.

 

Đội thanh niên tình nguyện cơ quan Tỉnh đoàn Yên Bái hỗ trợ, hướng dẫn hoàn thiện hồ sơ sản phẩm OCOP năm 2023

Việc hỗ trợ triển khai Chương trình OCOP và có sản phẩm của thanh niên đạt chuẩn OCOP là hoạt động thiết thực phát huy vai trò xung kích của tuổi trẻ trong việc khởi nghiệp, tạo ra các sản phẩm mới, đột phá góp phần phát triển kinh tế-xã hội địa phương