• Loading...
 
Tỉnh đoàn Yên Bái tham gia Hội Báo xuân năm 2018
Ngày xuất bản: 05/02/2018 11:06:00 SA
Lượt xem: 11107

Sáng ngày 5/02/2018, tại Trung tâm Hội nghị tỉnh, Hội Nhà báo tỉnh Yên Bái, Sở Thông tin - Truyền thông, Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch phối hợp với các cơ quan báo chí, các ban ngành, huyện, thị, thành phố có tạp chí, bản tin, trang thông tin điện tử tổng hợp tổ chức khai mạc Hội báo xuân Mậu Tuất năm 2018.

Tham dự khai mạc có đồng chí Dương Văn Tiến - Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng ban tổ chức các ngày lễ lớn của tỉnh; lãnh đạo các cơ quan báo chí, các sở, ban, ngành, đoàn thể tỉnh, các huyện, thành phố có tạp chí, bản tin, trang thông tin điện tử và đông đảo hội viên Hội Nhà báo tỉnh.

Đ/c Đinh Tiến Hùng - Phó bí thư Tỉnh đoàn cùng các độc giả tham quan gian trưng bày hội báo xuân Tỉnh đoàn Yên Bái

Tham gia Hội báo Xuân năm nay có các ấn phẩm hơn 19 cơ quan báo chí, tạp chí của Trung ương và địa phương, các bản tin, trang thông tin điện tử tổng hợp của các ngành trong tỉnh trưng bày trên 1.000 ấn phẩm báo, tạp chí. Đông đảo bạn đọc đánh giá cao hình thức trình bày lẫn nội dung, chất lượng các ấn phẩm, đặc biệt là các số báo Tết 2018, trong đó có nhiều bài viết mang tính đúc kết, chuyên sâu, đề cập những vấn đề thời sự của đất nước. Các ấn phẩm đều dành những vị trí trang trọng cho những bài viết về Đảng, Bác và mùa xuân cùng những mảng viết đánh giá, phân tích sâu sắc về các vấn đề kinh tế -xã hội trọng điểm của đất nước, ngành, địa phương theo đặc thù từng ấn phẩm. Bên cạnh đó, qua các ấn phẩm cũng toát lên bản lĩnh, trí tuệ Việt Nam trong công cuộc dựng xây đất nước, tinh thần khởi nghiệp, nét văn hóa truyền thống mỗi dịp tết xuân về ...

Tham gia Hội Báo Xuân năm nay, tỉnh đoàn Yên Bái có 01 gian trưng bày trong tổng số 19 gian trưng bày của các cơ quan báo chí và các sở, ban, ngành có tập san, bản tin, trang thông tin điện tử tổng hợp đóng trên địa bàn tỉnh. Các ấn phẩm của tỉnh đoàn Yên Bái tại Hội báo Xuân 2018 là Bản tin tuổi trẻ Yên Bái và Bản tin thiếu nhi phát hành 4 kỳ/năm, với số lượng 1000 cuốn/kỳ, phát hành miễn phí tới 180 cơ sở đoàn trên toàn tỉnh.

Bên cạnh đó, Tỉnh đoàn Yên Bái còn giới thiệu Trang thông tin điện tử của đoàn với tên miền truy cập trên Internet là: http://www.tinhdoanyenbai.org.vn; đây là một trong những kênh tuyên truyền rất hiệu quả của tuổi trẻ trong thời gian qua. Điểm mới của bản tin tuổi trẻ Yên Bái và Trang Thông tin điện tử năm nay là thông tin tuyên truyền được cập nhật kịp thời, đầy đủ; số lượng, chất lượng tin, bài tuyên truyền nâng lên.

*Một số hình ảnh tại Hội Báo xuân năm 2018

Hoàng Nối