• Loading...
 
Tỉnh đoàn Yên Bái tổ chức tập huấn ứng dụng công nghệ, chuyển đổi số trong xây dựng nông thôn mới, hướng tới nông thôn mới văn minh năm 2023
Ngày xuất bản: 30/08/2023 3:54:00 CH
Lượt xem: 1184

Sáng ngày 30/8/2023, tại Trung tâm HĐTTN tỉnh, Tỉnh đoàn - Hội LHTN Việt Nam tỉnh tổ chức chương trình Tập huấn ứng dụng công nghệ, chuyển đổi số trong xây dựng nông thôn mới, hướng tới nông thôn mới văn minh năm 2023.

Đồng chí Đồng Mạnh Linh - Phó Bí thư Tỉnh đoàn phát biểu khai mạc lớp tập huấn

Dự và chỉ đạo buổi tập huấn có đồng chí Đồng Mạnh Linh – Phó Bí thư Tỉnh đoàn. Cùng dự có các đồng chí đại diện lãnh đạo các ban, đơn vị Tỉnh đoàn, cán bộ phòng chuyên môn Sở Nông nghiệp và phát triển nông thôn tỉnh tham dự diễn giả, các đồng chí phóng viên cơ quan thông tấn báo chí tại địa phương và hơn 50 đồng chí Bí thư, Phó Bí thư Đoàn các xã nông thông mới và dự kiến đạt chuẩn nông thôn mới trong năm 2023 trên địa bàn tỉnh.

Toàn cảnh lớp tập huấn

Thông qua buổi Tập huấn diễn giả đã cung cấp các thông tin hữu ích cho cán bộ, đoàn viên, thanh niên về chương trình xây dựng nông thôn mới gắn với Chuyển đổi số của tỉnh và trực tiếp hướng dẫn, khuyến khích cán bộ, đoàn viên thanh niên và người dân đăng ký, sử dụng sàn thương mại điện tử vào hoạt động kinh doanh nông sản tại địa phương.

Đây là hoạt động vô cùng có ý nghĩa thể hiện vai trò của tổ chức Đoàn trong thực hiện chuyển đổi số các hoạt động, phong trào của thanh niên; thể hiện tinh thần xung kích, tiên phong của tuổi trẻ Yên Bái trong hoạt động chuyển đổi số đặc biệt là chuyển đổi số trong xây dựng nông thôn mới, hướng tới nông thôn mới văn minh trong năm 2023