• Loading...
 
Trạm Tấu: Đoàn viên thanh niên tích cực khắc phục hậu quả mưa lũ
Ngày xuất bản: 13/10/2017 11:00:00 SA
Lượt xem: 5349

Do ảnh hưởng của mưa lớn sau nhiều ngày, trên địa bàn huyện Trạm Tấu đã xảy ra lũ quét và sạt lở đất nghiêm trọng, gây thiệt hại lớn về người và tài sản. Được sự chỉ đạo của Thường trực Huyện ủy, Hội đồng Nhân dân, Ủy ban Nhân dân huyện Trạm Tấu và Tỉnh đoàn Yên Bái. Huyện đoàn Trạm Tấu đã huy động đoàn viên Thanh niên phối hợp cùng các lực lượng chức năng trên địa bàn huyện tham gia ứng trực và khắc phục hậu quả của cơn lũ.

Đoàn viên thanh niên tích cực khắc phục hậu quả sau cơn lũ quét

 

Trong 02 ngày 11, 12/10 đã có trên 1,200 lượt đoàn viên thanh niên và nhân dân trên địa bàn huyện tham gia khắc phục hậu quả của mưa lũ và di dời những hộ dân trong vùng có nguy cơ bị lũ quét, sạt lở đất tại xã Hát Lừu huyện Trạm Tấu, nơi chịu ảnh hưởng nặng nề sau trận lũ với 9 người chết và mất tích, 6 người bị thương, 22 nhà sập, 8 nhà sạt lở phải di dời khẩn cấp. Mưa lũ còn làm trôi 1 cầu treo, 1 cầu sắt, 4 phòng học bị hư hỏng nặng. Trên 20 ha lúa bị vùi lấp và thiệt hại nhiều về hoa màu, diện tích nuôi trồng của người dân bản Hát, xã Hát Lừu.

Thường trực Huyện đoàn cũng đã đến thăm hỏi, động viên và hỗ trợ gia đình đồng chí Lò Văn Vinh - Phó Bí thư Đoàn xã Hát Lừu đã bị lũ cuốn trôi căn nhà cùng toàn bộ tài sản trong gia đình.

Huyện đoàn Trạm Tấu