• Loading...
 
Chi đoàn Cơ quan chính quyền huyện Trạm Tấu triển khai xây dựng mô hình "Tôi là Bí thư chi đoàn"
Ngày xuất bản: 10/06/2023 7:19:00 CH
Lượt xem: 1056

              Thực hiện hướng dẫn của Huyện đoàn Trạm Tấu về việc xây dựng mô hình “Tôi là Bí thư chi đoàn”, ngày 10/6/2023 chi đoàn Cơ quan chính quyền huyện Trạm Tấu tổ chức sinh hoạt tháng 6 do đoàn viên Đoàn Thị Hậu chủ trì.

Sau khi được Ban Chấp hành chi đoàn phân công chủ trì sinh hoạt chuyên đề tháng 6, cá nhân đồng chí đã lựa chọn chủ đề “Kỹ năng tiếp nhận, xử lý các nguồn thông tin trên không gian mạng”. Từ khâu lựa chọn chủ đề đồng chí đã lựa chọn mảng phù hợp với chuyên môn, năng lực đang công tác để phát huy hết khả năng của bản thân, xây dựng chương trình cụ thể, kịch bản điều hành.

Trong buổi sinh hoạt đồng chí Đoàn Thị Hậu với vai trò là Bí thư chi đoàn đã điều hành buổi sinh hoạt chuyên đề linh hoạt, được các đoàn viên trong chi đoàn tích cực tham gia hưởng ứng phát biểu, tạo được không khí vui vẻ cho tất cả các đoàn viên trong chi đoàn.

Đây là năm đầu chi đoàn có phương thức sinh hoạt sinh động và phong phú như vậy, cũng là lần đầu tiên Hậu được đặt vào vai trò là người điều hành nên vẫn còn những lúng túng, sự rụt rè, tuy nhiên đây cũng là cơ hội để bản thân được trải nghiệm tiếp tục có sự cố gắng hơn để hoàn thiện bản thân.

BBT