• Loading...
 
  • Yên Bái: Hội nghị học tập, quán triệt Nghị quyết Trung ương 5 (khóa XII)

    Ngày 10/7/2017, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn tổ chức Hội nghị học tập, quán triệt Nghị quyết Trung ương 5 (khóa XII).

  • Thị xã Nghĩa Lộ: Tuyên dương 25 tập thể, cá nhân thanh niên tiến tiến làm theo lời Bác giai đoạn 2012 - 2017

    Hòa chung với các hoạt động chào mừng thành công Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Thị xã Nghĩa Lộ lần thứ V, nhiệm kỳ 2017 - 2022, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Thị xã long trọng tổ chức đêm tuyên dương cho 25 tập thể, cá nhân thanh niên tiến tiến làm theo lời Bác giai đoạn 2012 - 2017, trong đó có 10 tập thể và 15 cá nhân.

  • Yên Bái: Tập huấn kỹ năng báo chí truyền thông cho đội ngũ cộng tác viên, tuyên truyền viên của Đoàn năm 2017

    Chiều ngày 01/7/2017, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn phối hợp với Học viện Báo chí và tuyên truyền, tổ chức tập huấn kỹ năng báo chí truyền thông cho đội ngũ cộng tác viên, tuyên truyền viên của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Yên Bái. Với sự tham gia của 50 học viên là Cán bộ Đoàn, Ban biên tập, đội ngũ công tác viên của Bản tin Tuổi trẻ Yên Bái và Webtite Tỉnh đoàn.

  • Thanh niên làm phim chống nạn buôn bán người

    Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh phối hợp với Bộ Ngoại giao tổ chức cuộc thi làm video ngắn dành cho thanh niên với chủ đề “ASEAN chống nạn buôn bán người - Con người không phải để bán”.

  • Chung tay vun đắp tình hữu nghị

    Trong những năm qua, tỉnh đoàn Yên Bái cũng đã có nhiều hoạt động thiết thực, chăm lo đến đời sống vật chất, tinh thần và giáo dục toàn diện cho các lưu học sinh, góp phần củng cố và phát triển mối quan hệ hữu nghị, tình đoàn kết, gắn bó giữa Việt Nam – Lào nói chung và tỉnh Yên Bái - Viêng Chăn và Xay nha Bu ly nói riêng.

  • 21-25 of 75<  1  2  3  4  5  6  7  8  9  10  ...  >